Chơi Piano ban đêm, người đàn ông gặp kết kỳ cục thế này

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều lần khuyên bảo anh Trần nên làm cách âm hoặc rời thời điểm đánh đàn Piano sớm hơn một chút, anh Trần đều không nghe, mới đây, những người hàng xóm đã quyết định kiện anh Trần ra tòa với tội danh gây mất trật tự. 

Theo thông tin đăng tải, anh Trần, sống tại khu Vĩnh Hòa, thị Tân Bắc, Đài Bắc, mặc dù sống ở chung cư, trên tầng 21 nhưng lại có thói quen đánh đàn piano vào khoảng 8h tối mỗi ngày.
Mỗi lần đàn Piano, anh Trần đều đàn liên tục khoảng gần 1 tiếng đồng hồ, khiến những người hàng xóm xung quanh rất phiền.
Choi Piano ban dem, nguoi dan ong gap ket ky cuc the nay
 
Nhiều lần khuyên bảo anh Trần nên làm cách âm hoặc rời thời điểm luyện đàn sớm hơn một chút, anh Trần đều không nghe, mới đây, những người hàng xóm đã quyết định kiện anh Trần ra tòa với tội danh gây mất trật tự khu dân cư, ảnh hưởng đến chất lượng sống của người khác.

Mời quý vị xem video: Bệnh nhân vừa phẫu thuật não vừa đánh đàn guitar

Tại tòa án, anh Trần nhiều lần phản bác, cho rằng âm thanh của đàn piano không phải tạp âm, cũng không phải là tiếng ồn, không thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống người khác.
Thế nhưng trước những đơn thư khiếu nại của hàng xóm xung quanh và một số chứng cớ xác thực, quan tòa nhận định rằng, tất cả mọi người đi làm đều rất mệt mỏi, chỉ hi vọng đến khi về nhà được nghỉ ngơi, thả lỏng, vì vậy hành động của anh Trần thực sự đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến người khác.
Kết quả, anh Trần buộc phải nộp phạt hành chính 2000 Đài tệ (khoảng 1,4 triệu đồng) và thay đổi giờ chơi đàn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)