Chiếc ví sau 14 năm mới tìm thấy và lời thú tội kỳ lạ

Google News

(Kiến Thức) - Đánh rơi ví trong một lễ hội, 14 năm sau người đàn ông nhận lại được chiếc ví của mình cùng lời thú tội kỳ lạ.

Tim Burrows, một nhà văn đã đánh rơi ví của mình tại lễ hội Reading Festival 2003, những tưởng sẽ không bao giờ nhìn thấy chiếc ví của mình, thế nhưng mới đây, điều kỳ lạ đã xảy ra. Sau 14 năm, Tim Burrows được trao trả chiếc ví đã đánh mất, kèm theo một lời thú tội và thông điệp đặc biệt. 
Theo thông tin đăng tải, người nhặt được ví của nhà văn Tim Burrows tên là Giles. Giles nhặt được chiếc ví của ông Tim từ lâu, cũng đã tìm kiếm rất nhiều người tên là Tim Burrows để trả lại nhưng đều không thành công. Mãi đến tận 14 năm sau, qua Facebook, Giles mới tìm được đúng chủ nhân của chiếc ví. 
Chiec vi sau 14 nam moi tim thay va loi thu toi ky la
 Ảnh minh họa.
Sau đó, anh liền liên lạc lại với Tim Burrows trên Facebook để trao trả lại chiếc ví của nhà văn. Kèm theo đó là một lời thú tội và thông điệp đáng yêu. 
Theo Giles, khi nhặt được chiếc ví, anh và bạn anh đã lấy 10 bảng Anh trong đó để sáng tạo một trò chơi uống rượu được gọi là "Thử thách Timothy Burrows". 
"Cái ví đã được gửi đến bộ phận tìm đồ đánh rơi nhưng trước đó, một người bạn của tôi đã lấy tạm một khoản tiền trong ví để mua rượu. Rất xin lỗi vì nhiều năm sau mới tìm được và thông báo cho bạn. Tôi rất vui khi được trả lại 10 bảng Anh cho chủ nhân thực sự của cái ví", anh Giles viết.
Cảm thấy thích thú với sự hội ngộ kỳ diệu này, nhà văn Tim Burrows đã đăng tải câu chuyện trên trang Twitter cá nhân. Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút được đông đảo sự chú ý của dư luận. 
Sau khi liên lạc, trò chuyện vài lần, Giles và nhà văn Tim Burrows đã gặp nhau ngoài đời, cùng nhau chơi trò chơi uống rượu trong thử thách Timothy Burrows để chúc mừng cuộc gặp gỡ đầy nhân duyên này. 
Đinh Ngân (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)