Chiếc ghế sofa bốc mùi và sự thật ghê rợn

Google News

(Kiến Thức) - Tại đồn cảnh sát, tên sát nhân giết người trẻ tuổi thừa nhận mọi tội lỗi của mình và còn nói rằng, trong suốt thời gian giấu xác bạn gái, mỗi khi có dịp, hắn sẽ lấy xác bạn gái ra, đặt cạnh mình.

Theo thông tin đăng tải, sự việc giết người kinh hoàng xảy ra ở thành phố Nizhny Tagil, Nga. Một chàng trai 25 tuổi đã giết chết bạn gái 31 tuổi của mình vào đúng ngày sinh nhật sau đó giấu xác dưới chiếc ghế sofa trong gia đình.
Sau khi cô gái mất tích khoảng 4 ngày, bạn bè và người thân của cô gái đã gọi điện và nhắn tin rất nhiều nhưng không thấy hồi đáp. Họ bắt đầu chuyển hướng sang nghi ngờ bạn trai kém tuổi của cô.
Họ nghi ngờ có cơ sở bởi trước đây, chàng trai đã từng bạo hành, lạm dụng bạn gái của mình nhiều lần, khiến tất cả bạn bè thân thiết của cô gái đều căm ghét.
Chiec ghe sofa boc mui va su that ghe ron
 Ảnh minh họa.
Thêm vào đó, mẹ của chàng trai trẻ cũng cảm giác hành vi của con trai mình có chút quái dị, vì vậy không ngừng tra hỏi con trai, bạn gái của anh ta đã đi đâu. Cuối cùng, biết không thể chối tội, chàng trai trẻ thản nhiên thừa nhận, mình đã giết chết bạn gái rồi nhét xuống dưới ghế sofa để giấu.

Mời quý vị xem video: Thảm án ở Nghệ An, chồng giết vợ cho hả giận. Nguồn video: VTC14

Ngay khi biết được tin tức, mẹ của tên sát nhân đã gọi điện cho cảnh sát, báo cáo tất cả. Rất nhanh sau đó, người này bị bắt. Tại đồn cảnh sát, tên sát nhân trẻ tuổi thừa nhận mọi tội lỗi của mình và còn nói rằng, trong suốt thời gian giấu xác bạn gái, mỗi khi có dịp, hắn sẽ lấy xác bạn gái ra, đặt cạnh mình, để cả hai ngồi dựa vào ghế sofa, nghĩ về quãng thời gian ngày cũ tươi đẹp, mặn nồng.
Hiện, tên sát nhân nhận truy tố vì tội giết người, bị kết án 15 năm tù.
Bạn bè, người thân của cô gái xấu số cho biết, trước khi bị giết chết, cô gái đã bị lạm dụng, bạo hành nhiều lần. Bạn bè cũng đã khuyên can cô nên chia tay với gã bạn trai bạo lực thế nhưng cô gái yêu đương mù quáng vẫn bỏ ngoài tai mọi lời khuyên nhủ, không chịu chia tay, kết cục phải chịu cái chết đau đớn và oan ức.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)