Chết oan ức chỉ vì nuôi trăn khổng lồ, rắn độc trong nhà

Google News

(Kiến Thức) - Được tìm thấy đã chết vì ngạt thở bên cạnh con trăn khổng lồ thú cưng, anh Dan Brandon, 31 tuổi nghi bị trăn giết chết.

Mới đây, cảnh sát hạt Hampshire, Anh tiếp nhận một cuộc gọi, báo cáo về trường hợp một người đàn ông có tên Dan Brandon, 31 tuổi được phát hiện bị thương nặng và đã chết tại nhà riêng ở Church Crookham, Hampshire.
Chet oan uc chi vi nuoi tran khong lo, ran doc trong nha
 
Sau khi đến nơi, cảnh sát thấy Dan đã tắt thở, bên cạnh anh là con trăn khổng lồ thú cưng của mình. Trước đó, con trăn bị xổng ra khỏi lồng và rất có thể đã tấn công, giết chết chủ nhân của mình. 
Chet oan uc chi vi nuoi tran khong lo, ran doc trong nha-Hinh-2
 
Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho biết, Dan Brandon là một người chuyên chơi thú cưng độc lạ, anh chết do bị ngạt thở. Trước khi chết, Dan đã phải chịu đựng những "thương tích nghiêm trọng" tại chính căn phòng của mình, nơi anh nuôi giữ tất cả các con rắn cưng. Tuy Dan Brandon sống cùng cha mẹ thế nhưng vào thời điểm Dan chết trong phòng riêng, không có ai ở nhà.
Chet oan uc chi vi nuoi tran khong lo, ran doc trong nha-Hinh-3
 
Cái chết của Dan bị nghi ngờ và hiện cảnh sát đang điều tra xem liệu anh có thực sự chết dưới vòng siết chặt bởi chính con trăn cưng của mình hay không. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Trăn sát thủ một mình kịch chiến 8 người đàn ông
Được biết, Dan vốn là một người yêu động vật và mặc dù có rất nhiều người ghê sợ những con trăn, rắn, Dan thực đam mê với các loài bò sát độc lạ này. Trên các tài khoản truyền thông xã hội của Dan cũng cho thấy, anh thường xuyên tiếp xúc thân mật với thú cưng của mình, trong đó có một con trăn Miến Điện khổng lồ.
Chet oan uc chi vi nuoi tran khong lo, ran doc trong nha-Hinh-4
 
Theo các chuyên gia, trăn chỉ giết những gì chúng coi là con mồi và muốn ăn thịt. Trên thế giới có nhiều trường hợp trăn khổng lồ giết người và nuốt chửng tuy nhiên đây được coi là trường hợp đầu tiên ở Anh.
Một người bạn của Dan tin rằng, mặc dù được tìm thấy nằm bên cạnh chủ nhân nhưng con trăn không liên quan gì đến cái chết của Dan. 
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)