Chàng trai với “cậu nhỏ” quá khổ không ngờ và lý do đau lòng

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều người đàn ông thường mơ tưởng về một "cậu nhỏ" có kích thước khủng, thế nhưng sở hữu một "cậu nhỏ" quá khổ, có kích thước khổng lồ có lẽ sẽ là điều chẳng ai mong muốn, vì những phiền phức do nó mang lại vô cùng khó chịu.

Anh Sorence Owiti Opiyo, 22 tuổi, là người có "cậu nhỏ" dài và to gấp 10 lần những người đàn ông bình thường khác.
Nhưng thực tế, kích thước của quý của anh Sorence Owiti Opiyo tương đương với một đứa trẻ bởi cũng vì kích thước "cậu nhỏ" quá khổ, chàng trai Sorence không thể thực hiện được những việc tưởng như hết sức bình thường như yêu đương, lấy vợ và sinh con.
Chang trai voi
 
Theo thông tin đăng tải, hoàn cảnh của chàng thanh niên Sorence rất khó khăn. Cha mẹ của Sorence mất khi anh mới chỉ 5 tuổi. Bà nội của anh đã nuôi nấng anh suốt hàng chục năm qua.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ người có bộ phận sinh dục vừa nam, vừa nữ. Nguồn video: VTC1

Đến 10 tuổi, "cậu nhỏ" của Sorence bắt đầu có hiện tượng lạ. Anh cũng được phẫu thuật vào thời gian đó và các bác sĩ cho biết "cậu nhỏ" của Sorence bị sưng tấy.
Tuy nhiên, sau cuộc phẫu thuật của quý, "cậu nhỏ" của Sorence chỉ giảm sưng một thời gian rồi phát triển đột biến, kích thước "cậu nhỏ" càng ngày tăng đồng thời hình dạng cũng bị biến đổi bất thường.
Sorence thậm chí phải bỏ học vì bị bạn bè trêu chọc quá nhiều. Đến tuổi trưởng thành, Sorence cũng không thể yêu đương, quan hệ cũng như có con.
Bệnh của Sorence là trường hợp duy nhất ở châu Phi, không có tên xác định. Gia đình của Sorence cũng không đủ tài chính để đưa anh đi chữa trị ở những nơi nổi tiếng.
Được biết, gia đình anh đã khởi động các hoạt động gây quỹ, hy vọng sẽ có cơ sở y tế đủ điều kiện để giúp Sorence chữa trị.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)