Chăm chỉ chụp ảnh tự sướng mặc bikini, cô gái thoát chết ngoạn mục

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ bức ảnh tự sướng mặc bikini, cô gái trẻ có tên Cloe Jordan thoát chết một cách ngoạn mục. 

Chụp ảnh tự sướng với bikini để khoe cơ thể thanh xuân là một trong những sở thích của các cô gái trẻ trẻ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Họ thích vẻ đẹp của bản thân mình và chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ trên các phương tiện truyền thông xã hội.
Cloe Jordan, một cô gái 21 tuổi ở thành phố Wolverhampton, Anh cũng là một người như vậy. Tuy nhiên, Cloe chắc chắn không bao giờ ngờ được rằng, mình nợ bức ảnh tự sướng trong bộ bikini cả một cuộc đời. Trên thực tế, nếu không chụp ảnh mình trong bộ áo tắm hai mảnh gợi cảm và chia sẻ với bạn bè, nhờ giúp đỡ tư vấn để loại bỏ nốt ruồi trước bụng, Cloe có thể đã chết. 
Cham chi chup anh tu suong mac bikini, co gai thoat chet ngoan muc
Bức ảnh mà Cloe Jordan đã đăng tải trên trang cá nhân và khiến cô quyết định đến gặp bác sĩ để xin tư vấn loại bỏ nốt ruồi to trước bụng. 
Cụ thể, khi đăng tải bức ảnh tự sướng trong bộ bikini nổi bật lên trang cá nhân của mình, Cloe càng nhìn càng khó chịu với nốt ruồi to trên bụng của mình. Sau khi nhận được nhiều lời hỏi tại sao không đi xóa nốt ruồi, Cloe quyết định đi gặp bác sĩ để được tư vấn thẩm mỹ, loại bỏ nốt ruồi trên bụng. 
Theo Cloe chia sẻ, nốt ruồi vô duyên này đã có từ khi cô còn bé nhưng chỉ thời gian gần đây, nó mới to lên và thay đổi màu sắc rõ ràng hơn. 
Cham chi chup anh tu suong mac bikini, co gai thoat chet ngoan muc-Hinh-2
Không ngờ rằng, nốt ruồi đó lại là một khối u ác tính đã lan rộng. 
Nghi ngờ, các bác sĩ yêu cầu Cloe làm xét nghiệm và sự thật đã chứng minh, sự nghi ngờ là đúng. Nốt ruồi của Cloe thực chất là một khối u hắc tố ác tính và nó đã lan rộng. Để đảm bảo tính mạng cho cô gái trẻ, các bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt bỏ khối u. 
Khi mới nghe tin mình mắc ung thư, Cloe gần như chết lặng, cô thậm chí còn không dám tiết lộ tin xấu đó cho gia đình mình. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, khi đã phẫu thuật thành công, vượt qua thời khắc tử thần gõ cửa, Cloe quyết định chia sẻ câu chuyện chết hụt của mình như một lời nhắc nhở đến mọi người. 
Cham chi chup anh tu suong mac bikini, co gai thoat chet ngoan muc-Hinh-3
Vết sẹo sau khi mổ của Cloe. 
"Tôi quyết định đăng tải bức ảnh chụp lại vết sẹo phẫu thuật của mình bởi đó thực sự là những đau đớn mà tôi đã trải qua. Tôi biết rằng, khi tôi chia sẻ kinh nghiệm của mình, tôi có thể giúp mọi người cẩn thận hơn với việc tắm nắng và tác hại của nó", cô gái Cloe cho biết. 
Hiện, Cloe vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, cô vẫn phải thực hiện vài xét nghiệm nữa để xem khối u có tiếp tục lan rộng hay không trước khi tiến hành các bước điều trị tiếp theo. 
Đinh Ngân (Theo Urbo)

>> xem thêm

Bình luận(0)