Cha lạnh lùng ném con xuống đường đầy xe, phẫn nộ khi biết sự thật...

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một bi kịch đau thương xảy ra ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã khiến đông đảo dư luận xôn xao, phẫn nộ. Người đàn ông thẳng tay ném con xuống đường đang đông đúc các phương tiện di chuyển từ trên cầu.

Sự việc đau lòng người bố thẳng tay ném con xuống đường đang đông đúc các phương tiện di chuyển, xảy ra vào buổi chiều ngày 30/4 vừa qua.
Cha lanh lung nem con xuong duong day xe, phan no khi biet su that...
 
Được biết, trước đó, người đàn ông họ Jiang đã cùng con trai 7 tuổi của mình đi xe bus từ nhà ở gần Thành Đô, Tứ Xuyên đến thành phố Trùng Khánh.

Mời quý vị xem video: Nghi án mẹ giết con rồi tự sát ở Sài Gòn

Tuy nhiên, khi đến Thành Đô, người đàn ông quyết định xuống xe. Sau đó, anh ta đưa con trai nhỏ lên một cây cầu vượt dành cho người đi bộ. Tiếp đó, không rõ nguyên nhân, người đàn ông thẳng tay ném con trai từ trên cầu xuống dưới làn đường đông đúc các phương tiện đang di chuyển phía dưới.
Cha lanh lung nem con xuong duong day xe, phan no khi biet su that...-Hinh-2
 
Bị chính bố ruột ném xuống đường, sau khi va vào vỉa hè, cậu bé đáng thương bị một chiếc ô tô cán qua. Mặc dù được đưa đến bệnh viện ngay lập tức, thế nhưng các bác sĩ không thể cứu mạng cậu bé vì vết thương quá nghiêm trọng.
Ngay sau đó, người bố vô nhân tính 32 tuổi đã bị bắt. Biết chuyện, các thành viên trong gia đình nói rằng, sau khi ly hôn vào tháng 11 năm ngoái, anh Jiang có nhiều biểu hiện, hành động bất thường. Tâm lý cũng không ổn định. Tuy nhiên, họ không thể ngờ được, anh Jiang có thể ác độc và máu lạnh đến mức tự tay ném con trai xuống đường.
 Dù vì bất cứ lý do gì, việc người bố nhẫn tâm kết liễu sinh mạng của đứa con mình là điều không thể tha thứ. Đó cũng là một sinh mạng, thế mà người đàn ông lại lạnh lùng ra tay, thật đáng sợ!
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)