Canada: Phát hiện 40 con trăn trong phòng khách sạn

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát đã giải cứu 40 con trăn bị nhốt trong những hộp nhựa tại một phòng khách sạn ở thành phố Brantford, Canada.

Ảnh minh họa.
Những con trăn được phát hiện bị nhốt trong một số hộp nhựa vào tối 16/8 vừa qua tại một phòng khách sạn ở thành phố Brantford thuộc tỉnh Ontario, Canada. Căn phòng này được thuê bởi một cặp đôi, nhưng họ đã ngoài khi cảnh sát đột nhập vào căn phòng.
Cảnh sát đã quyết định thực hiện một cuộc điều tra liên quan tới vụ việc, nhưng họ không tiết lộ cặp đôi nhốt trăn trong những hộp nhựa có bị khởi tố vì tội danh vi phạm luật cấm nuôi trăn trong nhà riêng hay không.
Những con trăn được giải cứu có chiều dài 30 cm đến 1,4 m. Chúng đã được chuyển trung tâm chăm sóc động vật của Tổ chức bảo vệ động vật Canada để các bác sĩ thú ý chăm sóc sức khỏe bởi vì chúng đều rất yếu ớt khi được giải cứu.
Vụ việc xảy ra 11 ngày sau khi hai cậu bé  Connor, 6 tuổi và Noah Barthe, 4 tuổi, tử vong ở thị trấn Campbellton của Canada khi một con trăn châu Phi thoát khỏi lồng và giết chết hai cậu bé đang ngủ tại nhà bạn.
Kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát phát hiện thấy rằng con trăn có thể thoát ra khỏi lồng nhốt trong một cửa hàng bán trăn cảnh và chui qua đường thông gió để vào phòng của hai cậu bé ở căn hộ tầng trên.
Hà Vũ (theo Telegraph)

Bình luận(0)