Cái chết bí ẩn của người con... tố cáo tội ác kinh hoàng người bố

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, người cha dượng William Andrew O'Sullivan đã cúi đầu thừa nhận tội bốn tội danh trước Tòa án tối cao Queensland, Australia. Trong số đó có tội bạo hành và ngộ sát cậu con trai Mason Jet Lee.

Theo thông tin đăng tải, vào khoảng ngày 11/6/2016, cảnh sát nhận được một cuộc gọi khẩn cấp từ một ngôi nhà thuộc phía Nam Caboolture, Australia, thông báo về cái chết bí ẩn vào lúc đêm khuya của Mason Jet Lee, một bé trai 21 tháng tuổi.
Theo cảnh sát, trước khi chết, bé Mason đã phải chịu rất nhiều đòn roi. Trên cơ thể bé có rất nhiều vết thương bầm tím, rải đều từ đầu đến chân, hầu như không một bộ phận nào là không bị thương.
Cai chet bi an cua nguoi con... to cao toi ac kinh hoang nguoi bo
 
Nhận thấy dấu hiệu bạo hành trẻ em và tính chất nghiêm trọng của vụ án, cảnh sát địa phương quyết định điều tra, làm rõ sự việc.
Theo khám nghiệm tử thi ban đầu, toàn bộ cơ thể của bé Mason bị tổn thương, xương gãy nhiều chỗ, có tình trạng xuất huyết do cơ thể bị va đập nhiều với cường độ cao. Bên cạnh đó, nhiều ngày trước khi chết, bé Mason cũng phải chịu đựng những triệu chứng vô cùng khó chịu như nôn mửa, mất nước, đau bụng và sốt.
Cai chet bi an cua nguoi con... to cao toi ac kinh hoang nguoi bo-Hinh-2
 
Tuy nhiên, cha dượng của bé Mason là William Andrew O'Sullivan, đã không làm bất cứ điều gì để giúp đỡ bé.
Mason cuối cùng đã chết vì nhiễm trùng máu khi ruột của cậu bé bị bục khiến phân xâm nhập vào máu, gây ra tình trạng tồi tệ. Trong khi đó, không rõ lý do, mẹ của cậu bé không có mặt và can thiệp kịp thời, mặc dù cô sống ở cách đó chỉ khoảng 1km.
Được biết, mẹ của bé Mason cũng phải chịu trách nhiệm trong cái chết đau đớn của con trai. Cô sẽ bị đưa ra xét xử trong thời gian sắp tới. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)