Cả nhà suýt phá sản, 500.000 con ong chết chỉ vì...

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong một đêm, hai cậu bé 13 tuổi và 12 tuổi đã phá hủy 50 tổ ong, giết chết 500.000 con ong mật đáng thương... hai cậu bé đã hành động một cách liều lĩnh và không suy nghĩ, có lẽ chỉ vì...

Vào một ngày đông lạnh giá, chủ sở hữu trang trại Will Hill Honey ở Sioux City, Iowa, Mỹ vô cùng hoảng hốt khi phát hiện hơn 50 tổ ong mật trong trang trại bị phá hủy hoàn toàn.
Đặc biệt, việc 50 tổ ong bị phá hủy không chỉ gây thiệt hại hàng chục ngàn đô la của gia đình mà hơn 500.000 con ong mật đột nhiên mất nhà, buộc phải tiếp xúc với cái lạnh đã chết toàn bộ.
 
Ngay sau khi xảy ra sự việc đau lòng, gia đình đã báo cáo cảnh sát. Trải qua điều tra, cảnh sát rất nhanh bắt giữ được hai nghi phạm. Choáng váng hơn, hai nghi phạm này là hai bé trai chỉ mới 13 tuổi và 12 tuổi.
 
Theo cảnh sát, hai nghi phạm nhí bị cáo buộc phạm phải ba tội gồm tội phạm hình sự mức độ đầu tiên, tội phá hoại phương tiện, động vật nông nghiệp và tội trộm cắp.
 
Hiện, vẫn chưa biết chính xác động cơ phạm tội của hai cậu bé. Thế nhưng theo một người địa phương, do quá sợ và ghét những con ong, hai cậu bé đã hành động một cách liều lĩnh và không suy nghĩ.
Mời quý độc giả xem video những động vật đáng yêu
Có thể chính hai cậu bé cũng không ngờ, hành động bộc phát của mình lại có thể dẫn tới hậu quả to lớn đến vậy.
 
Về phía chủ sở hữu trang trại nuôi ong, sau khi câu chuyện được lan truyền, rất nhiều người đã chủ động quyên góp tiền bạc để giúp đỡ, mong rằng chủ trang trại sớm phục hồi được công việc nuôi ong mật của mình.
Kiều Dụ (Theo iflscience)

>> xem thêm

Bình luận(0)