Buồn đời, người phụ nữ quyết bỏ tiền mua nước thánh và kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ một số tiền lớn để mua tới 9 chai nước thánh, mong muốn sẽ bỏ được vận xui và gặp nhiều may mắn hơn, chẳng ngờ, người phụ nữ gặp cảnh trong cái rủi có cái xui, tiền mất tật mang.

Cô Yang, một phụ nữ 30 tuổi ở Bukit Batok, Singapore bỏ ra tổng cộng 1450 đô la Singapore (khoảng 25 triệu đồng), để mua 9 chai "nước thánh" với mong muốn sẽ xóa bỏ được vận rủi, trở nên may mắn hơn, thay đổi vận mệnh của mình.
Được biết, cô Yang cùng chồng mình đang thất nghiệp, hai vợ chồng có hai mụn con cũng phải cho đi làm con nuôi vì không thể nuôi được. Mãi không khá hơn, cô Yang vô cùng buồn khổ, chán nản. Vì thế, khi thấy một người bán hàng rong Indonesia nói rằng ông ta có thứ nước thần kỳ, có thể thay đổi được vận mệnh, mang đến những điều may mắn với gia đình, cô Yang đã tin theo.
 
Người bán hàng rong này tự nhận là một "bậc thầy tâm linh", những chai "nước thánh" của ông ta có thể giúp cuộc sống của cô Yang và gia đình trở nên tốt đẹp hơn.
Mỗi ngày, cô Yang cần uống một ngụm "nước thánh", phần còn lại đổ lên người, sẽ thay đổi được vận mệnh, từ xui rủi hóa may mắn, tốt đẹp.

Mời quý vị xem video: Cách thức lôi kéo thành viên của những kẻ tự xưng "Hội Thánh Đức Chúa Trời"

Tin lời người bán hàng rong, dù đang rất túng quẫn, cô Yang vẫn cố chắt bóp, bỏ ra 1450 đô Singapore để mua 9 chai "nước thánh". Thế nhưng, sau khi làm theo lời "bậc thầy tâm linh" mà mãi không có chuyển biến tích cực, cô Yang mới nhận ra mình đã bị lừa.
Ngay sau đó, cô Yang liên hệ với người bán hàng rong và đòi lại tiền, nhưng người này ngoan cố không chịu trả.
Cuối cùng, cô Yang đành gọi cảnh sát và báo cáo về trường hợp của mình. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, kẻ lừa đảo vẫn chưa bị bắt giữ, cô Yang cũng chưa lấy lại được tiền của mình.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)