Buồn bực, người đàn ông trút giận bằng cách kinh dị... và cái kết

Google News

(Kiến Thức) - Theo anh Tiếu, do buồn bực trong lòng, không có chỗ để phát tiết, anh đã nhiều lần mang theo cưa tay, lợi dụng buổi đêm không có người, cưa đổ những cây cối trong khu vực mình sinh sống để trút giận.

Những ngày gần đây, người dân ở quận Hộ Ấp, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc liên tục phát hiện hiện tượng lạ lùng, cứ đêm xuống, nhiều cây cối bị cưa trộm tận gốc, đổ gục xuống đường phố, trông vô cùng thảm thương.
Hiện tượng kỳ lạ không chỉ một đến hai lần mà lặp đi lặp lại, khiến nhiều người không khỏi bức xúc, báo cáo cảnh sát.
Buon buc, nguoi dan ong trut gian bang cach kinh di... va cai ket
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã triển khai phương án tuần tra, quyết bắt bằng được "lâm tặc" ngang nhiên lộng hành trong thành phố.

Mời quý vị xem video: Những phát minh kỳ quặc chỉ có tại Nhật Bản

Mới đây, sau nhiều ngày mai phục tuần tra, cảnh sát đã bắt được một người đàn ông họ Tiếu, 34 tuổi, sống tại nhai Cam Đình, quận Hộ Ấp, thu được một chiếc cưa tay.
Buon buc, nguoi dan ong trut gian bang cach kinh di... va cai ket-Hinh-2
 
Tại đồn cảnh sát, anh Tiếu khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo anh Tiếu, do buồn bực trong lòng, không có chỗ để phát tiết, anh đã nhiều lần mang theo cưa tay, lợi dụng buổi đêm không có người, cưa đổ những cây cối trong khu vực mình sinh sống để trút giận.
Buon buc, nguoi dan ong trut gian bang cach kinh di... va cai ket-Hinh-3
 
Số lượng cây mà anh Tiếu cưa đổ trái phép lên đến hơn 80 cây, gồm các loại cây bích đào, viên bách, bạch quả, pháp đồng, ngọc lan... tổng thiệt hại lên đến hơn 300.000 tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng).
Hiện anh Tiếu đã bị bắt giam và sẽ sớm phải trả giá cho hành vi trút giận vào cây cối chẳng giống ai của mình.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)