Bị quấy rối, cô gái đẹp lập tức làm điều gây choáng váng này

Google News

(Kiến Thức) - Những cô gái xinh đẹp và gợi cảm thường trở thành mục tiêu của những kẻ hư hỏng. Để tự bảo vệ mình, không ít những cô gái trẻ đã lựa chọn trở nên mạnh mẽ bằng nhiều cách khác nhau.

Mới đây, một cô gái trẻ người Mỹ đã dạy cho những kẻ quấy rối cô một bài học nhớ đời, khiến những kẻ đó phải ê chề bởi sức mạnh của mình.
Cô gái trẻ Leanna Carr, đến từ Colorado, Mỹ là một người rất yêu thể thao, cũng thường xuyên đến phòng tập để rèn luyện thể hình.
Trong khi đi du lịch ở Dublin, Ireland, Leanna bị một người đàn ông sàm sỡ . Không chỉ thế, khi thấy Leanna tỏ ra phẫn nộ, gã biến thái còn cười ngặt nghẽo và nói xoáy: "Cô là người Mỹ, cô thích điều đó mà".
 
Không thể chịu nổi sự thô bỉ của gã biến thái, Leanna dùng hết sức đấm thẳng vào mặt của gã ta, khiến gã choáng váng và trở nên bực mình. Leanna nghĩ rằng cô sẽ bị gã đánh lại thế nhưng một cặp đôi khác đã can thiệp và Leanna thoát khỏi tên quấy rối một cách an toàn.

Mời quý vị xem video: Cách chống quấy rối trên các phương tiện công cộng

"Có thể tôi đi một mình và điều đó khiến gã ta nghĩ rằng tôi dễ dàng bị bắt nạt. Thế nhưng phản ứng tức thời của tôi là đấm thẳng vào mặt gã ta", Leanna viết trên Twitter, kèm theo bức ảnh tay phải của cô ửng đỏ lên, cho thấy sức mạnh của cú đấm.
 
Leanna cho biết, đó là phản ứng kết hợp từ sự giận dữ và choáng váng của mình, bởi cô không phải là một người bạo lực và chưa bao giờ vung cú đấm vào ai trước đó.
 
Sở dĩ cô chia sẻ câu chuyện của mình là bởi cô hy vọng câu chuyện nhỏ này sẽ nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề quấy rối phụ nữ. Đồng thời, Leanna cũng khuyến khích những cô gái, những người phụ nữ nên chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, học cách tự bảo vệ mình một cách nghiêm túc.
Kiều Dụ (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)