Bị hôn thê tố giác sau khi cướp ngân hàng lấy tiền mua nhẫn cưới

Google News

Một người đàn ông tại bang Texas, Mỹ đã bị bắt sau khi hình ảnh truy nã của anh ta bị vợ chưa cưới phát hiện trên Facebook.

Heath Edward Bumpous, đến từ Crockett, Texas, bị buộc tội cướp của mức độ nghiêm trọng và hiện đang bị giam giữ tại nhà tù quận Trinity, sau khi anh này bị phát hiện đã dùng vũ khí đe dọa các nhân viên trong một ngân hàng địa phương.
Bi hon the to giac sau khi cuop ngan hang lay tien mua nhan cuoi
 Heath Edward Bumpous bị bắt vì tội cướp ngân hàng để lấy tiền chuẩn bị lễ cưới (Ảnh: Fox News)
“Anh ta ban đầu khai rằng mình sẽ kết hôn vào ngày mai, nhưng lại không có đủ tiền mua nhẫn cưới và chi trả cho việc thuê địa điểm tổ chức đám cưới,” Cảnh sát trưởng Woody Wallace cho hay.
Sau khi nhận được thông tin về vụ cướp, Wallace đã ngay lập tức đăng hình ảnh của nghi phạm lên trang Facebook của Sở cảnh sát quận Trinity, với hy vọng sẽ tìm được các manh mối từ phía người dân.
Vợ sắp cưới của Heath, dự định sẽ kết hôn với anh ta vào ngày mai, tình cờ xem được bài đăng này trên Facebook và nhận ra nghi phạm chính là chồng chưa cưới của mình. Cô ngay lập tức liên lạc với Heath qua điện thoại để thuyết phục anh ta ra đầu thú.
Heath đã nghe theo lời khuyên từ vị hôn thê, và quyết định đầu thú tại Tòa án Hạt Houston để khai nhận về tội danh của mình.
Bi hon the to giac sau khi cuop ngan hang lay tien mua nhan cuoi-Hinh-2
Heath và vợ chưa cưới trước thời điểm bị bắt (Ảnh: Facebook) 
Theo Cảnh sát trưởng Wallace, hầu hết số tiền bị cướp, cùng với số quần áo mà Heath đã ném ra khỏi cửa xe trong lúc tẩu thoát, và khẩu súng mà anh ta mang theo người, đều đã được thu hồi.
“Heath hiện đang bị giam giữ với tội danh cướp của. Bản án sẽ được chuyển đến bồi thẩm đoàn địa phương, và anh ta sẽ bị truy tố theo đúng quy định của pháp luật,” cảnh sát trưởng quận Trinity tuyên bố.
Theo Việt Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)