Bi hài chuyện "thánh chồng" cưới cùng lúc 3 vợ, ở sát nhau

Google News

(Kiến Thức) - Anh Trương giải thích sự vắng mặt thường xuyên tại nhà của mình bằng cách giả đi công tác. Trong thời gian một tuần, anh Trương sẽ di chuyển khoảng một chục lần giữa các căn hộ của ba người vợ.

Anh Trương, 36 tuổi, ở Giang Tô, Trung Quốc, trong khoảng thời gian 3 năm (2015-2017) đã lợi dụng lỗ hổng trong hệ thống luật dân sự, cưới 3 người vợ khác nhau ở 3 tỉnh, khiến nhiều người không khỏi xôn xao, bàn tán.
Theo thông tin đăng tải, anh Dương xuất thân từ thành phố Lạc Dương, Hà Nam, anh hiện định cư và đang làm chủ một công ty bất động sản ở thành phố Côn Sơn, tỉnh Giang Tô. Năm 2015, anh gặp gỡ và kết hôn với người vợ đầu tiên ở tỉnh Giang Tô. Hai người có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.
Bi hai chuyen
 
Đến năm 2016, trong một chuyến công tác, anh Trương quen biết người vợ thứ hai. Cảm thấy không thể sống thiếu người phụ nữ này, anh Trương quyết định cưới tiếp cô làm vợ. Hai người cũng đăng ký kết hôn đàng hoàng, lấy giấy đăng ký kết hôn ở địa phương nhà vợ tại tỉnh Hà Nam.
Sang năm 2017, anh Trương biết đến người vợ thứ ba ở An Huy. Sau một thời gian hẹn hò, yêu đương, anh tổ chức đám cưới linh đình, đăng ký kết hôn với cô ở tỉnh An Huy.

Mời quý vị xem video: Chuyện thầm kín của đàn ông khi yêu. Nguồn video: Chân lý cuộc sống

Trong suốt quãng thời gian này, anh Trương có với mỗi người vợ một đứa con. Thậm chí, để tiện cho việc chăm sóc vợ con, anh Trương còn sắp xếp cho ba người vợ sống trong cùng một thành phố ở Côn Sơn, chỉ cách nhau 1km.
Bi hai chuyen
 
Anh Trương giải thích sự vắng mặt thường xuyên tại nhà của mình bằng cách nói rằng đi công tác. Trong thời gian một tuần, anh Trương sẽ di chuyển khoảng một chục lần giữa các căn hộ của ba người vợ.
Mọi chuyện vẫn được giấu kín cho đến mới đây, người vợ thứ hai của anh Trương phát hiện ra sự thật và làm rõ mọi chuyện.
Ngay sau khi biết được chân tướng, người vợ thứ nhất đã lập tức li dị với anh Trương. Hai người vợ còn lại báo cảnh sát và kiện anh Trương ra tòa.
Hiện anh Trương bị buộc tội đa thê, nếu bị kết án chính thức, anh Trương sẽ ngồi từ hai năm. Tại đồn cảnh sát, anh Trương khai rằng mình không biết lấy nhiều vợ cùng lúc là vi phạm pháp luật. Anh nói rằng, nếu bị đi tù, khi ra tù, nếu người vợ nào có thể tha thứ cho anh, anh sẽ ở bên người đó.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

>> xem thêm

Bình luận(0)