Bị chồng cấm mặc quần jeans, vợ và con gái làm điều kinh dị này

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ Ấn Độ và 4 cô con gái đã thừa nhận hành vi đáng sợ của mình. Họ thuê sát thủ để sát hại chồng/cha của mình chỉ vì người đàn ông này từ chối, không cho họ mặc quần jeans.

Ngày 24/6, cảnh sát Ấn Độ tìm thấy thi thể của anh Meharbaan Ali, một nhân viên cảnh sát điều tra dưới một cống thoát nước ở Sadar Bazaar, bang Uttar Pradesh, cách nhà của nạn nhân 250m. Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của anh Ali.
Anh Meharbaan Ali và hai cô con gái. 
Không mất nhiều thời gian, cảnh sát đã tìm ra nhiều manh mối chứng tỏ, cái chết của anh Ali có liên quan tới người nhà của nạn nhân. Đặc biệt, nhờ lịch sử cuộc gọi trên điện thoại của người nhà nạn nhân, cảnh sát đã khoanh vùng được đối tượng khả nghi.
Daya Chand Sharma, thanh tra tại đồn Sadar Bazaar cho biết: "Kể từ khi thi thể của Ali được thấy, chúng tôi đã nghi ngờ các thành viên trong gia đình có liên quan tới cái chết của nạn nhân, vì thi thể chỉ nằm cách nhà 250m. Chúng tôi cũng đã kiểm tra lịch sử cuộc gọi trên điện thoại của các thành viên trong gia đình và phát hiện vợ của Ali là Zahida thường xuyên gọi vào một số lạ".
Bên cạnh đó, từ những camera giám sát xung quanh hiện trường, cảnh sát cho biết nạn nhân về nhà vào lúc 10h45, sau khi rời khỏi đồn cảnh sát lúc 10 giờ sáng 23/6. Sau đó, hai người đàn ông lạ mặt xuất hiện tại nhà Ali và sát hại anh vào khoảng lúc 1 giờ chiều.
 Vợ của nạn nhân, Zahida Begum, 52 tuổi.
Hai tên này sau đó quay trở lại hiện trường vào buổi tối và với sự giúp đỡ của người mẹ và 4 cô con gái, chúng đã đưa thi thể của người chồng tội nghiệp lên xe máy rồi ném thi thể của nạn nhân xuống cống thoát nước ở gần nhà.

Mời quý vị xem video: Giết chồng người tình rồi chôn xác phi tang

Trước những chứng cứ xác thực, cảnh sát đã bắt giữ vợ của nạn nhân là Zahida Begum, 52 tuổi, cùng 4 cô con gái là Saba, 26 tuổi, Zeenat, 22 tuổi, Iram, 19 tuổi và Alia, 18 tuổi. Tại đồn cảnh sát, tất cả đã phải cúi đầu thừa nhận tội lỗi của mình. 
Họ khai rằng, cả 5 mẹ con họ đều vô cùng bức xúc những điều luật hà khắc mà Ali áp dụng trong gia đình chẳng hạn như việc cấm phụ nữ trong nhà mặc quần jeans.
Bên cạnh đó, nếu Ali chết, gia đình sẽ được hưởng số tiền 88.000 bảng Anh - số tiền mà một gia đình cảnh sát nhận được sau khi họ chết. Trong khi đó, một trong các con gái của Ali lại hi vọng, sẽ được ngồi vào vị trí của cha mình ở sở cảnh sát sau khi ông qua đời.
 4 cô con gái bất hiếu, hùa vào với mẹ để giết cha.  
Bị chồng/bố cấm mặc quần jeans, cuối cùng 5 mẹ con máu lạnh này đã quyết thuê hai sát thủ có tên là Tehseen và Qasim với giá 1.100 bảng Anh để giết hại chính người chồng, người cha của mình.
Hiện tại, hai tên sát thủ giết hại anh Ali đã bị cảnh sát bắt giữ. Được biết, chúng là những kẻ có nhiều tiền án, tiền sự. Người vợ máu lạnh Zahida và 4 cô con gái của mình cũng sẽ sớm phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật. 
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)