Bị bắt vì mang túi đựng xác con gái lên xe bus

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông Trung Quốc đã bị phát hiện khi mang chiếc túi du lịch đựng thi thể con gái 2 tuổi lên xe bus về quê vì không đủ tiền thuê xe tang.

 Hai vợ chồng Yang Cheng xách chiếc túi đựng xác con gái mình.

Yang Cheng, 35 tuổi, và vợ Lin Sun đã nhận thi thể sau khi bé gái tử vong do mắc bệnh chân tay miệng từ nhà xác tại bệnh viện Hợp Phì của tỉnh An Huy, Trung Quốc. Sau đó, cặp vợ chồng này đặt con gái họ vào trong một chiếc túi du lịch lớn.

Họ mang chiếc túi đựng xác con gái ra một bến xe bus gần bệnh viện để bắt xe về quê. Do không đủ tiền thuê xe tang, cặp đôi này phải mang xác đứa trẻ về quê bằng xe bus. Tuy nhiên, kế hoạch của cặp vợ chồng này đã bị lộ tẩy sau khi nhân viên xe bus kiểm tra chiếc túi bằng máy quét an ninh.

Cảnh sát đã bắt giữ Yang Cheng tới đồn thẩm vấn. Người đàn ông 35 tuổi này đau lòng thú nhận, vợ chồng anh ta buộc phải làm vậy sau khi nhận thấy rằng họ không thể đủ tiền để thuê xe tang đưa xác con gái về quê. Người đàn ông cuối cùng cũng được thả và đã thuê một chiếc xe để đưa xác con gái về quê trong 2h.

 Yang Cheng và vợ đang trả lời thẩm tra của cảnh sát.

Yang tâm sự: “Chúng tôi không có đủ tiền thuê xe tang nên bất đắc dĩ mới phải làm vậy. Đáng lẽ mọi chuyện đều suôn sẻ và các hành khách không bao giờ phát hiện nếu nhân viên an ninh không làm toáng lên như vậy”.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Việc mang thi thể người chết lên phương tiện giao thông công cộng là vi phạm pháp luật, đặc biệt là theo cách lén lút. Theo truyền thống Trung Quốc, thi thể người chết cần được đưa về quê chôn cất, nhưng không được nhồi nhét trong túi hành lý.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Nguyên Thảo (theo Daily Mail)

Bình luận(0)