Bí ẩn “đôi chân ma” xuất hiện trong ảnh chụp bé gái

Google News

Đôi chân ma xuất hiện sau lưng bé gái trong tấm ảnh chụp ở Nhật Bản đã dấy lên tin đồn về những bóng ma samurai.

Xem clip bóng ma bị ghi hình kinh dị (nguồn: Metro):


Theo tin tức trên Daily Mail, đôi chân ma xuất hiện trong bức ảnh cô bé con, được chụp gần những ngôi mộ của các samurai ở tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Điều này làm dấy lên tin đồn về những bóng ma samurai.
Bi an
 Đôi chân bí ẩn xuất hiện đằng sau bức ảnh chụp bé gái ở Nhật Bản.
Bức ảnh cho thấy một đôi chân đi giày đen đứng ngay phía sau của bé gái trong hình. Hướng giày khiến nhiều người cho rằng, "người đàn ông" này đang nhìn ra biển.
Người dùng có tên Obiaruf đã đăng tải tấm ảnh bí ẩn này lên mạng xã hội reddit và khẳng định không hề chỉnh sửa bức ảnh.
Những bức ảnh khác cùng loạt ảnh chụp bé gái này cho thấy không có gì ở phía sau cô bé, và người chụp ảnh cũng khẳng định rằng khi chụp ảnh sau lưng cô bé không có gì. Một người khác thì đặt giả thuyết rằng đôi giày này có thể là bốt quân đội từ thời Thế chiến thứ hai.
Bi an
 Sau lưng cô bé không hề có người trong loạt ảnh chụp sau đó.
Một số người lại cho rằng đây chỉ là một ảo ảnh thị giác, hoặc có người thật đứng đằng sau cô bé. Giả thuyết này được đặt ra sau khi hình ảnh được phóng to làm xuất hiện một mảnh vải màu xanh sau lưng.
Bi an
 Nhiều người cho rằng hiện tượng này có thể là do ảo giác.
Có thể do góc chụp nên phần cơ thể còn lại đã bị che khuất”, Jack Shid bình luận trên reddit.
Trước đó, một bức hình rợn gáy khác cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Bức ảnh được đăng trên trang Facebook của Kim Davison, một người sống ở Queensland (Australia). Chủ nhân bức ảnh chụp năm 2014 khẳng định trong ảnh là bóng ma của một bé gái bị chết đuối trên sông.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)