Bé 5 tháng tuổi cận kề cái chết và bất ngờ cảm động

Google News

(Kiến Thức) - Khi được hai chú chó cưng Grumpy và Gracie đến thăm, cô bé Nora, 5 tháng tuổi bị xuất huyết não, đang ở ranh giới cái chết bỗng mỉm cười hạnh phúc. 

Cô bé Nora Hall, 5 tháng tuổi ở Minnesota, Mỹ đột nhiên bị xuất huyết não. Khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ cho biết đại não của Nora đã bị hư hỏng hoàn toàn và không có phương pháp chữa trị.
Mặc dù rất đau đớn, thế nhưng gia đình vẫn phải làm quen với cảm giác Nora sẽ ra đi bất cứ lúc nào. Bệnh viện cũng hỏi cô Mary Hall và chồng rằng có yêu cầu gì cuối cùng dành cho con gái không. Lúc này, cô Mary xin các bác sĩ để hai con chó cưng của gia đình là Grumpy và Gracie đến thăm Nora.
Be 5 thang tuoi can ke cai chet va bat ngo cam dong
 
Bệnh viện chấp thuận yêu cầu của gia đình cô Mary, để họ đưa hai chú chó cưng đến nơi Nora nằm chữa bệnh.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Khác biệt thú vị khi sống 1 mình và sống cùng chó cưng
Khi Grumpy và Gracie và tới nơi, nhìn thấy Nora nằm thoi thóp trên giường bệnh, cả hai ngay lập tức đến cạnh và liếm láp tay cô bé. Chúng ngửi khắp người của Nora giống như đang tìm kiếm dấu hiệu sự sống của cô bé. Mãi đến lúc chắc chắn rằng Nora vẫn đang tồn tại, hai con chó cưng mới yên tâm nằm xuống bên cạnh cô bé để bảo vệ.
Be 5 thang tuoi can ke cai chet va bat ngo cam dong-Hinh-2
 
Theo cô Mary, con chó cưng tình cảm có tên Gracie có vai trò rất đặc biệt trong gia đình, nó đảm nhiệm vai trò giống như người mẹ thứ hai của Nora.
"Bất cứ khi nào Nora khóc, Gracie sẽ chạy đến xem có chuyện gì đã xảy ra. Gracie luôn luôn để mắt và chăm sóc, cưng chiều Nora. Nó dùng nụ hôn để thể hiện tình cảm và để cảm nhận được tình trạng của Nora. Tôi không muốn khi về nhà, nhìn Grumpy và Gracie chạy khắp nơi để tìm kiếm mùi của Nora nhưng không thấy nên đã xin phép các bác sĩ cho Grumpy và Gracie vào bệnh viện để ở bên Nora trong những ngày cuối cùng của con bé", cô Mary nói.
Gia đình Hall cũng chia sẻ thêm, những con chó cưng ở bệnh viện khiến cha mẹ của bé Nora cũng buông lỏng tâm tình hơn. Tuy nhiên, đến ngày Nora vĩnh biệt thế giới này, những con chó trở nên vô cùng lo lắng, uể oải, khiến mọi người không khỏi cảm động rơi nước mắt.
Be 5 thang tuoi can ke cai chet va bat ngo cam dong-Hinh-3
 
Được biết, từ khi Grumpy và Gracie vào bệnh viện và túc trực bên giường bệnh của Nora, cô bé đã mỉm cười. Đến khi rời bỏ nhân thế, Nora cũng hạnh phúc vì đã được tất cả mọi người yêu thương, quý trọng.
Theo một chuyên gia động vật, những con vật cưng có khả năng phát hiện trên người chủ nhân của mình có những biến hóa và thay đổi rất nhỏ. Đối với Grumpy và Gracie, tuy rằng không thể cứu Nora sống lại, cũng không hiểu bi kịch trong chuyện này là gì, thế nhưng chúng cảm nhận được tất cả và làm mọi thứ có thể bằng tình yêu chân thành của mình, điều này thực sự đáng trân trọng.
Kiều Dụ (Theo We Love Animals)

>> xem thêm

Bình luận(0)