Ăn hết bát soup có vật lạ, lên mạng hỏi và cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện ra vật thể lạ sau khi ăn hết bát soup thịt, cô gái trẻ chụp ảnh lại, lên mạng hỏi mọi người, không ngờ nhận được câu trả lời phũ phàng.

Như chúng ta đều biết, trong rau củ quả có đôi khi sẽ tồn tại một số loại trứng côn trùng hoặc ấu trùng, rất khó phát hiện. Khi nấu ăn, nếu không cẩn thận món ăn rất dễ bị thêm vào một số "nguyên liệu đặc biệt" chẳng ai mong muốn.
Mới đây, một cô gái trẻ sau khi ăn hết soup thịt có vật lạ lùng, không có trong nguyên liệu của bát soup.
An het bat soup co vat la, len mang hoi va cai ket dang
 
Tò mò, cô gái liền chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng, hi vọng mọi người sẽ giải đáp thắc mắc của mình. Tuy nhiên, đáp lại sự mong đợi của cô gái, những câu trả lời của mọi người khiến cô hoang mang và sợ hãi hơn.
An het bat soup co vat la, len mang hoi va cai ket dang-Hinh-2
 
Có nhiều người thậm chí còn nói thẳng, trông giống như ấu trùng của con gián. Có người biết ý hơn, khuyên nhủ cô gái rằng: "Đừng suy nghĩ nhiều nữa, cũng đừng tò mò nữa, bạn sẽ không chịu nổi khi biết sự thật đâu. Thôi cứ nghĩ nó như hạt đậu đỏ đi, sau đó đừng bao giờ đi ăn ở hàng bạn đã mua món soup này nữa" hay "Cô gái ơi, bạn thực sự muốn biết đáp án sao? Có đôi khi không biết lại hay hơn đấy, biết được chân tướng sự việc có lẽ bạn sẽ đau khổ hơn nhiều".
Bên cạnh đó, cũng có người bình luận trào phúng, cho rằng cô gái được nhà hàng "ưu đãi, thêm trứng mà không tăng tiền".
Hiện vẫn chưa rõ vật thể lạ trong bát soup thịt của cô gái chính xác là gì. Tuy nhiên qua những câu trả lời của cư dân mạng, có lẽ cô gái chẳng bao giờ muốn biết sự thật nữa.
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)