39 vợ, 94 con, người đàn ông tiếp tục gây sốc khi công bố...

Google News

(Kiến Thức) - Có 39 vợ, 94 con..., đại gia đình của ông Ziona Chana đã lên tới hàng trăm người nhưng ông vừa công bố tin gây sốc khi tiếp tục muốn lấy thêm vợ. 

Trên thực tế, có rất nhiều người đàn ông thường tưởng tượng rằng, nếu được sinh sống ở thời cổ đại thì tốt, bởi ở thời cổ đại, một người đàn ông có thể sống cùng rất nhiều vợ, cũng được phái nữ tranh giành tình cảm, không giống như hiện tại, tán đổ một cô cũng khó.
Thế nhưng, tại Ấn Độ, có một người đàn ông năm nay đã 67 tuổi, không cần sống trong thời cổ đại vẫn có cuộc sống đa thê vô cùng hạnh phúc, khiến nhiều người ghen tị đỏ mắt.
,39 vo, 94 con nguoi dan ong tiep tuc gay soc khi cong bo...
 
Theo thông tin đăng tải, ông Ziona Chana, 67 tuổi, có 39 vợ, 94 người con, 14 con dâu, 33 cháu. Đại gia đình của ông sống trong một ngôi nhà cực lớn nhìn qua trông như một tòa chung cư 4 tầng tại ngọn đồi của ngôi làng Baktawng thuộc bang Mizoram, Ấn Độ.
Trong ngôi nhà 4 tầng rộng lớn có 100 phòng. Ông Ziona có phòng riêng, những người vợ của ông ngủ cùng nhau trong một căn phòng rất rộng. Buổi tối, từng người vợ sẽ thay phiên nhau đến phòng của ông Ziona để sinh hoạt vợ chồng.
,39 vo, 94 con nguoi dan ong tiep tuc gay soc khi cong bo...-Hinh-2
 
Ông Ziona chia sẻ, đã từng có một năm ông lấy tới 10 người vợ và ông lấy làm vinh hạnh vì có thể trở thành chồng của nhiều người phụ nữ như vậy, cũng cảm thấy may mắn khi được là người đứng đầu một gia đình lớn nhất thế giới.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Thị trấn đàn ông lấy ba vợ mới được lên thiên đường
Đôi khi, ông Ziona cũng sẽ lấy một cô vợ nhà nghèo trong thôn bởi như vậy ông có thể chăm lo cho họ, giúp họ thoát khỏi cuộc sống cơ cực, bần hàn.
,39 vo, 94 con nguoi dan ong tiep tuc gay soc khi cong bo...-Hinh-3
 
Được biết, gia đình ông Ziona cực đông người thế nhưng mọi người chung sống với nhau vô cùng hòa hợp, vui vẻ. Bình thường, người vợ lớn tuổi nhất sẽ trông nom công việc của toàn gia đình và chịu trách nhiệm phân phối công việc. Những người vợ còn lại sẽ chia thành từng nhóm nhỏ, thay phiên nhau nấu cơm cho gia đình. Con gái thì quét tước, dọn dẹp, giặt quần áo, con trai thì phụ trách trồng trọt, chăn nuôi, làm các công việc đồng áng.
Tất cả cứ thế làm việc vui vẻ, suôn sẻ theo phân công lao động rõ ràng. Thực tế, gia đình của ông Ziona không chỉ là một gia đình mà còn là một kiểu hình xã hội tự cung tự cấp thu nhỏ.
,39 vo, 94 con nguoi dan ong tiep tuc gay soc khi cong bo...-Hinh-4
 
Bữa cơm của gia đình cũng là một vấn đề rất đáng được quan tâm. Theo một người vợ của ông Ziona chia sẻ, mỗi bữa ăn, gia đình dùng tới 30 con gà, 60kg khoai tây, 100kg gạo trắng và rất nhiều rau xanh.
Rinkmini, người vợ 35 tuổi của ông Ziona cũng cho biết thêm, tất cả họ đều là tự nguyện cưới ông, ở lại bên ông bởi vì ông Ziona là người quan trọng nhất, tài giỏi nhất và cũng là người đẹp trai nhất trong làng.
,39 vo, 94 con nguoi dan ong tiep tuc gay soc khi cong bo...-Hinh-5
 
Huntharnghanki, một người vợ khác thì nói rằng, đại gia đình Chana sống với nhau dựa trên cơ sở tình yêu và sự tôn trọng.
Ông Ziona cũng không ngần ngại cho biết, mặc dù đã có rất nhiều vợ như vậy nhưng ông vẫn không ngừng muốn lấy thêm vợ mới. Ông bộc lộ thẳng thắn ý định muốn tiếp tục cưới vợ và lấy làm tự hào về điều đó.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)