13 tuổi giết bạn dã man vì ghen tức

Google News

(Kiến Thức) - Ghen tức vì bạn xinh hơn mình, một cô bé mới 13 tuổi ở huyện Nandan, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây ra tay giết bạn.

 Ảnh minh họa.


Theo cáo trạng của Tòa án nhân dân huyện Nandan, bị cáo họ Qin, 13 tuổi, học sinh lớp 6 một trường trong địa bàn huyện đã giết hại dã man nữ sinh họ Zhou, 12 tuổi, học cùng lớp với Qin. Trước khi bi kịch xảy ra, Zhou và Qin từng là bạn tốt và là hàng xóm trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, Qin bắt đầu tức giận và ghen tức với bạn sau khi nhận ra Zhou xinh đẹp và nổi tiếng hơn mình ở trong lớp. Chưa hết, Qin còn đem lòng thù hận cô bạn cùng lớp xinh đẹp vì Zhou lỡ miệng chê mình xấu và béo.

Theo đó, tối ngày 10/4, khi Zhou tới nhà chơi, Qin đã dùng ghế đẩu đập mạnh vào đầu bạn trong khi cô bé đang xem TV. Bị đánh mạnh, nạn nhân bất tỉnh. Lo sợ tội ác bại lộ, Qin lấy một con dao chặt xác bạn thành nhiều bộ phận.

Tiếp đó, bị cáo cho các phần cơ thể của Zhou vào các núi nilon và đem phi tang. Cô bé 13 tuổi cũng cẩn thận lau sạch các vết máu tại hiện trường gây án.

Tuy nhiên, tội ác dã man của Qin cuối cùng bị phát hiện. Do chưa đủ 14 tuổi – độ tuổi tối thiểu phải chịu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật Trung Quốc, bị cáo bị tuyên án cải tạo giam giữ 3 năm. Cha mẹ của bị cáo cũng phải bồi thường cho gia đình nnaj nhân 108.000 nhân dân tệ (17.520 USD). Tội ác dã man của cô bé 13 tuổi đã khiến dư luận Trung Quốc bàng hoàng và phẫn nộ.
 
TIN LIÊN QUAN

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Bạch Dương (Theo People Daily)

Bình luận(0)