Xôn xao đại gia miền Tây đeo 50 cây vàng, dát vàng cả xe hơi

Google News

Độ chịu chơi của vị đại gia Long An này khiến ai nhìn cũng thấy choáng ngợp.

Mới đây, kênh Youtube Tiến Sài Gòn đã đăng tải đoạn clip về một người đàn ông ở An Giang. Điều đáng chú ý là đại gia này dát vàng khắp người, dát vàng cả xe hơi mui trần và xe phân khối lớn. Độ chịu chơi của người này khiến ai nhìn cũng thấy choáng ngợp.

Xon xao dai gia mien Tay deo 50 cay vang, dat vang ca xe hoi

Đại gia này có tên Trần Đức Lợi (39 tuổi, An Giang).

Được biết, đại gia này có tên Trần Đức Lợi (39 tuổi, An Giang), hiện đang làm nghề kinh doanh thú cưng cao cấp rồng Nam Mỹ. Anh sở hữu chiếc Lexus mạ vàng sáng chói và đeo trên người hơn 2kg vàng nặng trĩu.

Chiếc xe mui trần của anh được dát vàng gần như toàn bộ, từ khung xe, vành xe đến nội thất bên trong cũng được anh Lợi dát vàng hoặc trang trí màu vàng sang trọng.

Xon xao dai gia mien Tay deo 50 cay vang, dat vang ca xe hoi-Hinh-2

Xon xao dai gia mien Tay deo 50 cay vang, dat vang ca xe hoi-Hinh-3

Xon xao dai gia mien Tay deo 50 cay vang, dat vang ca xe hoi-Hinh-4

Chiếc xe của anh được dát vàng toàn bộ.

Anh Lợi tiết lộ anh bỏ ra gần 400 triệu đồng để dát vàng chiếc Lexus. Ngoài ra, chiếc xe phân khối lớn của anh ở nhà cũng được "phủ vàng".

Trên người anh Lợi cũng đeo vàng nặng trĩu. Anh cho biết chiếc dây chuyền đang đeo đúc hình rồng khoảng 7 lượng vàng, vòng tay rồng hổ đính đá khoảng 20 lượng và thậm chí cả 10 ngón tay cũng đeo kín nhẫn vàng. Nhưng anh không đeo bừa mà theo tứ linh phong thủy: Long Lân Quy Phụng hay Long Ly Quy Phượng, thêm hình hổ con giáp năm 2022.

Chưa hết, chiếc mũ hàng hiệu mà anh mua cũng được đính thêm hình mặt hổ 2 lượng vàng vào để tạo dấu ấn riêng. Tổng cộng trên người anh đeo lên đến hơn 2kg vàng (hơn 50 cây vàng).

Xon xao dai gia mien Tay deo 50 cay vang, dat vang ca xe hoi-Hinh-5

Trên người anh Lợi đeo tổng cộng 50 cây vàng.

Nói về bộ sưu tập vàng của mình, anh Lợi chia sẻ: "Mình theo phong thủy vì mình mệnh kim nên hợp với màu vàng. Thích thì mình chơi thôi, đam mê thì chơi vui thôi".

Nhìn anh Lợi, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới ông chủ bán ốc ở Sài Gòn đeo trên người 116 cây vàng. Đó là anh Dũng - chủ quán ốc Loan ở chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP.HCM. Đầu tháng 12 năm ngoái, anh gây chú ý với bộ sưu tập vàng "khủng" của mình.

Xon xao dai gia mien Tay deo 50 cay vang, dat vang ca xe hoi-Hinh-6

Ngoài 100 cây vàng có từ trước, anh Dũng đã chi mạnh tay để sắm thêm bộ sưu tập lắc tay vàng hình 4 con giáp (Tý, Mão, Hợi, Thân). Được biết, đây là 4 con giáp đại diện cho tuổi của 4 thành viên trong gia đình có giá trị là 16 cây.

Như vậy, tổng số vàng hiện tại anh Dũng đeo trên người lên đến 116 cây trên người, tương đương khoảng 7 tỷ đồng. Trong đó, đắt giá nhất là sợi dây chuyền có mặt con mèo, nặng hơn 2 kg, trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Theo Chi Phan/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)