Xịt họng, súc miệng Cốt Thiên Ngọc NECO quảng cáo “láo”: Ai đứng sau Cty TM&DV Cstar?

Google News

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cstar do bà Hoàng Thị Thuận làm Tổng giám đốc, sở hữu hệ thống hơn 3000 thành viên.

Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cstar là đơn vị chịu trách nhiệm đưa các sản phẩm xịt miệng, súc miệng NECO, Cốt Thiên Ngọc NECO ra lưu thông trên thị trường. Nhưng khi quảng cáo giới thiệu sản phẩm lại “nổ” công dụng như thuốc điều trị bách bệnh về răng miệng.
Bên cạnh đó, tài khoản facebook có tên Nya Chi được cho là của bà Hoàng Thị Thuận - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cstar và nickname Trần Thanh Huyền còn ngang nhiên quảng cáo sản phẩm NECO ngừa được cả COVID-19.
Xit hong, suc mieng Cot Thien Ngoc NECO quang cao “lao”: Ai dung sau Cty TM&DV Cstar?
 Bài đăng quảng cáo sản phẩm súc miệng NECO chặn COVID-19 trên facebook.
Hiện dư luận đang đặt nhiều câu hỏi: Tại sao bà Hoàng Thị Thuận và Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cstar lại dám quảng cáo các sản phẩm xịt miệng, súc miệng NECO, Cốt Thiên Ngọc NECO “nổ” công dụng như thuốc, làm xấu mặt thị trường, coi thường pháp luật? Có hay không việc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cstar đang lợi dụng tình hình dịch bệnh để “lập lờ đánh lận con đen” các sản phẩm ra thị trường nhằm trục lợi?
Tìm hiểu của PV Báo Tri thức và Cuộc sống, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cstar được thành lập vào ngày 9/9/2019, có trụ sở tại số 228 Lệ Ninh kéo dài, phường Quán Bàu, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.
Mã số doanh nghiệp là 2902000153. Người đại diện theo pháp luật của Công ty là ông Lê Đình Đức. Ngành nghề đăng ký kinh doanh chính của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cstar là bán buôn thực phẩm.
Xit hong, suc mieng Cot Thien Ngoc NECO quang cao “lao”: Ai dung sau Cty TM&DV Cstar?-Hinh-2
Bà Hoàng Thị Thuận - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cstar. (Ảnh: https://www.cstar.vn).
Trên website https://www.cstar.vn giới thiệu, bà Hoàng Thị Thuận, có nickname facebook Nya Chi là Tổng giám đốc của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cstar.
Dù mới chỉ thành lập, nhưng thông tin khẳng định Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cstar đã sở hữu hệ thống hơn 3000 thành viên. Hiện tại, Công ty này còn phủ sóng trên 64 tỉnh thành trên toàn quốc và hơn 10 nước khác trên thế giới như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, lào, Campuchia, Singapore, Thái Lan, Macao, Nga, Úc...?
Không chỉ vậy, Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cstar còn “tiết lộ” doanh số đạt cực kỳ khủng với hàng triệu USD, mang lại thu nhập trung bình từ 5 triệu đến 500 triệu mỗi tháng cho mỗi thành viên, và đứng top 100 thủ lĩnh có mức thu nhập vài trăm triệu đồng mỗi tháng?
Xit hong, suc mieng Cot Thien Ngoc NECO quang cao “lao”: Ai dung sau Cty TM&DV Cstar?-Hinh-3
Cốt Thiên Ngọc NECO được chào bán lên tới gần 400.000 đồng/lọ, dù sản phẩm này không phải là thuốc.
Trước đó, trả lời báo chí về việc quảng cáo sai sự thật của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Cstar đối với sản phẩm xịt họng NECO, Cốt Thiên Ngọc NECO, ông Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng (Bộ Y tế) khẳng định: "Đây là quảng cáo sai sự thật, cần xử lý nghiêm".
Hiện nay, Bộ Y tế chưa từng công bố cũng như cấp phép cho sản phẩm nước súc miệng nào có tác dụng tiêu diệt COVID-19. Thế nhưng đánh vào tâm lý người tiêu dùng đang lo lắng vì dịch bệnh, thông tin này vẫn được quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội để lừa đảo người dùng.
Báo Tri thức và Cuộc sống tiếp tục thông tin.
Đoàn Khang

>> xem thêm

Bình luận(0)