Xẻ quả mít siêu khủng, chàng trai khiến CĐM trầm trồ vì thứ bên trong

Google News

Sau khi xem clip, hàng loạt người đã hỏi thăm quả mít này vì quá thích thú.

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 19:08 PM (GMT+7)

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội tiktok xuất hiện nhiều video bổ hoa quả như dưa hấu, mít, táo... thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Những video này bỗng dưng viral bởi đều thoả mãn tính tò mò, "đã mắt" của người xem.

Điển hình như mới đây, một clip xẻ quả mít "siêu to khổng lồ" đang còn lủng lẳng trên cây đã thu hút 14.000 lượt like sau thời gian ngắn đăng tải.

Mít là một loại trái cây được trồng phổ biến ở Đông Nam Á và Nam Á. Ở Việt Nam, mít khá dễ trồng và cho ra những quả to, ngon. Đây là loại trái cây rất được yêu thích, có giá bán ở chợ từ 20.000-40.000 đồng/kg tùy từng thời điểm.

Cũng giống như dưa hấu, mít có rất nhiều loại và nhìn bề ngoài rất khó đoán ở bên trong có ngon hay không. Có những quả bên ngoài vỏ đẹp, trơn, không có vết, không có sâu nhưng bên trong màu nhạt, ít múi nhiều xơ... Và ngược lại, những quả tưởng không ngon nhưng khi bổ ra lại làm nhiều người bất ngờ. Vì thế, những màn bổ mít, dưa hấu luôn khiến người xem tò mò, hồi hộp.

Xe qua mit sieu khung, chang trai khien CDM tram tro vi thu ben trong

Trong đoạn video này, quả mít rất to, dài, nhẵn nhụi. Nhìn ngoài, nhiều người đoán quả mít này phải nặng tới 20-25 kg. Thanh niên đã bổ quả mít ngay khi nó đang còn lủng lẳng trên cây và kết quả khiến tất cả ngỡ ngàng. Bên trong quả mít vàng ươm, múi nhiều mà lại còn ít xơ...

Xe qua mit sieu khung, chang trai khien CDM tram tro vi thu ben trong-Hinh-2

Sau khi xem video, cư dân mạng nhanh chóng "hỏi thăm" quả mít và còn tìm giống về trồng. "Quả mít này ngon tuyệt đỉnh luôn, chỉ nhìn bề ngoài đã thấy mê mẩn rồi, lúc bổ ra lại càng mê hơn. Giá như bây giờ có được quả mít thế này để ăn thì thật mãn nguyện", bạn T.N bình luận.

"Từ bé tới giờ mình chưa thấy quả mít nào to như thế. Không biết đây là giống mít gì, nhìn đã mắt quá".

Nhiều người đoán đây là giống mít Malaysia từng "gây bão" ở Việt Nam cách đây mấy năm. Giống mít này có nhiều ưu điểm và phù hợp với nguồn đất cũng như khí hậu Việt Nam, nó có thể cho quả dài hơn 1m, mỗi quả có thể nặng trung bình từ 25 - 40kg, phải 2-3 người mới có thể khiêng được 1 quả mít. Bên trong quả mít ít hạt và xơ, múi mít rất dài và dày, ăn giòn và rất thơm ngon.

Được biết, đây là giống mít cho hiệu quả kinh tế cao, sau khi trồng sau 2 - 3 năm đã có thể cho sai quả. Mỗi cây có thể cho hơn 200kg trái mỗi năm. Thời điểm đó, nhiều người ưa thích và săn lùng tìm trồng.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)