Túi hàng hiệu giá 10 triệu trông không khác túi đựng rác

Google News

Thương hiệu đồ da cao cấp BLIS tung ra mẫu túi xách có giá trên trời nhưng thoạt nhìn thì chẳng khác nào túi nilon đựng rác bình thường.

Thời trang "túi rác" lên ngôi.
Dù không nổi đình đám quá nhưng BLIS vẫn được coi là thương hiệu đồ da cao cấp ở Tây Ban Nha. Thế nhưng mới đây, hãng này lại khiến các tín đồ thời trang trong và ngoài nước shock nặng khi bán kiểu túi xách da đen bóng, có phom dáng và màu sắc gần như y hệt túi nilon đựng rác với giá ngót nghét cả chục triệu đồng.
Thiết kế của chiếc túi 423 USD. 
Mặt hàng cao cấp này làm từ loại da nappa màu đen của Tây Ban Nha. Dây rút cũng dùng chất liệu da màu vàng nổi bật hẳn trên nền đen. Nhìn qua, chúng ta cứ tưởng người dùng đang mang túi rác đi vứt. Nhưng chú ý kỹ thì đó lại là sản phẩm “hạng sang”.
Nếu đặt cạnh thì chúng ta thấy túi của BIIS chẳng khác gì túi đựng rác. 
BIIS tung ra các kích thước khác nhau gồm 5L, 15L và 30L với giá bán lần lượt là 258 USD, 347 USD và 423 USD.
Nếu so với mặt bằng túi hiệu bình thường thì mức giá này không phải là quá đắt bởi dù sao nó cũng được làm từ da thật, chất lượng cao của Tây Ban Nha. Có điều, chính màu sắc và phom dáng của nó lại là thứ khiến người ta phải đắn đo, nghi hoặc.

Chẳng có ai muốn bỏ cả chục triệu đồng ra chỉ để mua một chiếc túi xách na ná túi đựng rác hàng ngày của gia đình cả. Đã thế, BLIS cũng chẳng buồn giảm giá cho mẫu túi kì cục này trong đợt Black Friday vừa qua khiến dân tình đã ngán lại càng ngán hơn.
 Mẫu túi đen giá 30 triệu VNĐ của Lanvin từng bị la ó thậm tệ.  
Kì thực, BLIS không phải là hãng đầu tiên bán kiểu túi dị thường như thế này. Trước đó, Lanvin cũng từng bán kiểu túi gần giống như vậy với giá xấp xỉ 30 triệu VNĐ hay như Balenciaga cũng từng bán túi 50 triệu VNĐ mà lại giống 99% túi 22.000 VNĐ của IKEA... Dẫu sao thì thời trang vẫn luôn khó hiểu như vậy đấy.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)