Trước khi bị khám xét, Nhật Cường mobile vướng lùm xùm gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi gây xôn xao dư luận vì bị cảnh sát khám xét vào ngày 9/5 và bất ngờ đóng cửa sau đó, Nhật Cường mobile từng bị khách hàng tố dịch vụ sau bán hàng kém. 

Sáng 9/5, một số cửa hàng của Nhật Cường mobile tại Hà Nội bị cảnh sát khám xét. Cùng thời điểm, nhiều cửa hàng khác của Nhật Cường cũng đóng cửa không lý do.
Tiếp sau đó, các số điện thoại đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng đều ngắt kết nối. Hai tên miền nhatcuong.com.vn và dienthoaididong.com của hệ thống này cũng không thể truy cập bình thường.
Truoc khi bi kham xet, Nhat Cuong mobile vuong lum xum gi?
 Cửa hàng Nhật Cường Mobile bị khám xét trưa 9/5. Ảnh: VTCnews. 
Hiện, nguyên nhân của việc khám xét cửa hàng Nhật Cường mobile vẫn chưa được công bố.
Trước khi dính "lùm xùm" này, Nhật Cường mobile từng nhiều lần bị khách hàng phản ánh về dịch vụ sau bán hàng kém cũng như chất lượng sản phẩm.
Nhật Cường mobile bị tố đánh tráo ruột máy
Theo nguồn tin trên báo Vietnamnet, năm 2018 Nhật Cường mobile bị khách tố đánh tráo ruột máy điện thoại. Cụ thể, điện thoại của khách hàng T.T.H ở Hà Nội bị vỡ màn hình. Chị đã mang ra Nhật Cường Mobile chi nhánh Giảng Võ để sửa chữa. Tại đây, kỹ thuật viên đã thay màn hình cho chị.
Truoc khi bi kham xet, Nhat Cuong mobile vuong lum xum gi?-Hinh-2
 Khách hàng tố Nhật Cường Mobile. Ảnh: Vietnamnet.
Tuy nhiên, kỹ thuật viên nhiều lần báo nhầm lỗi, tiền sửa hết gần 6 triệu đồng mà mãy vẫn không sử dụng được. Đáng nói, số Imei trên vỏ máy và số imei kiểm tra trên máy không trùng nhau, dung lượng và tên máy cũng bị thay đổi.
Mời độc giả xem video: Công an khám xét cửa hàng Nhật Cường Mobile. Nguồn: Youtube.
Nhật Cường Mobile bị tố "chặt chém" khách
Theo Zing.vn, tháng 6/2016, anh T (quê ở Hưng Yên) đã mua một chiếc iPhone 6S tại Nhật Cường Mobile. Đến tháng 5/2017, chiếc máy bị lỗi treo logo và anh đã phải mang đến cửa hàng Nhật Cường mobile để bảo hành.
Sau khi kiểm tra, nhân viên cho biết máy của anh bị lỗi ổ cứng và chi phí sửa chữa khoảng 1,2 triệu đồng, nếu thay ổ cứng mới chi phí là 1,8 triệu đồng. Điện thoại của anh cũng bị từ chối bảo hành do không đáp ứng đủ các yêu cầu từ phía Nhật Cường mobile.
Truoc khi bi kham xet, Nhat Cuong mobile vuong lum xum gi?-Hinh-3
Chiếc iPhone 6S của anh T bị từ chối bảo hành do không đáp ứng đủ yêu cầu từ phía Nhật Cường Mobile. Ảnh: Zing. 
Tuy nhiên, dù chưa được sự đồng ý của khách, nhân viên đã tự ý sửa và yêu cầu anh phải trả tiền thì mới được nhận lại máy.
Bức xúc về cách làm việc của nhân viên cửa hàng, anh T đã đăng tải sự việc trên lên diễn đàn otofun và nhận được nhiều sự chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.
Khách hàng tố bị Nhật Cường coi thường
Theo báo Pháp luật Việt Nam, ngày 6/11/2011, anh Trần Quyết Thắng (Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) mua một chiếc iPhone 4 màu đen với giá hơn 16 triệu đồng tại cửa hàng Nhật Cường mobile cơ sở Nguyễn Xiển. Theo đó, chiếc máy của anh được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng.
Sau 6 tháng sử dụng, chiếc iPhone 4 của anh Thắng gặp hiện tượng thường xuyên bị mất sóng, anh Thắng đã mang điện thoại ra Nhật Cường mobile để bảo hành.
Sau nhiều lần làm việc, mang máy ra cửa hàng sửa đi sửa lại hàng tháng trời chờ đợi, anh Thắng rất bức xúc vì chiếc điện thoại của mình không được sửa chữa triệt để.
Bên cạnh đó, anh Thắng còn bất bình vì thái độ làm việc của nhân viên Nhật Cường mobile không thân thiện, đưa ra nhiều lý do không thỏa đáng để xử lý như “Có thể là do lỗi của lô hàng hoặc người dùng”, "Máy của anh đã bị hủy bảo hành"...
Nhật Cường obile thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường, có giấy phép ĐKKD số 01011.38364 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 20/06/2001. Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy, với ngành nghề kinh doanh chính là Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.
Hệ thống Nhật Cường mobile có 9 cửa hàng tại Hà Nội, trong đó trụ sở được đặt tại cửa hàng 33 Lý Quốc Sư, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)