69 F1 hệ thống Vinmart liên quan Cty Thanh Nga âm tính với SARS-CoV-2

Google News

Theo CDC Hà Nội, 69 trường hợp F1 của hệ thống Vinmart đều có kết quả âm tính. Đây là những trường hợp liên quan tới nhân viên của Cty TP Thanh Nga.

Sáng nay (3/8), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội đã kết quả ban đầu có 69/69 trường hợp là F1 của hệ thống Vinmart liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga đã âm tính với SARS-CoV-2.
69 F1 he thong Vinmart lien quan Cty Thanh Nga am tinh voi SARS-CoV-2
 
Số F1 này có liên quan đến các trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga (ngõ 651 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng). CDC Hà Nội đã phối hợp với Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng và các đơn vị liên quan điều tra lịch trình di chuyển và người tiếp xúc với các bệnh nhân dương tính.
Tối qua (2/8), CDC Hà Nội cũng thông báo đã xác định được 54 khách sạn, siêu thị, bệnh viện liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga trên địa bàn của 12 quận, huyện: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đan Phượng, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoài Đức, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm, Tây Hồ và Thanh Xuân; trong đó có 39 cửa hàng thuộc hệ thống Vinmart, Vinmart+.
CDC Hà Nội phối hợp với các quận, huyện đã lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp F1 liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga, kết quả xét nghiệm của 11 cán bộ y tế (thuộc 2 dây chuyền tiêm tại Khu công nghiệp Quang Minh (F1) là dây tiêm có 5 trường hợp dương tính liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga đến tiêm ngày 28-7) đã âm tính.
CDC Hà Nội cũng đề nghị, các quận, huyện tiếp tục rà soát các cửa hàng, siêu thị, đối tượng trên địa bàn liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga từ ngày 15/7 đến 30/7 để lấy mẫu xét nghiệm.
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)