TMV Quốc tế Bắc Âu quảng cáo lừa đảo khách hàng?

Google News

(Kiến Thức) - Không thực hiện bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào, nhưng hình ảnh cá nhân chị P.T bị Fanpage được cho là của Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu tung lên mạng để quảng cáo láo "câu kéo" khách hàng.

Phản ánh đến đường dây nóng của Báo điện tử Kiến Thức chiều 26/5, chị P.T. - một quản lý trong lĩnh vực bảo hiểm (ở Trung Kính, Hà Nội) cho biết, chị rất bức xúc về việc hình ảnh cá nhân bị fanpage “Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu” (được cho là của TMV Quốc tế Bắc Âu - địa chỉ số 289 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ lên mạng xã hội để quảng cáo dịch vụ làm đẹp.
"Sáng 26/5, một loạt bạn bè gọi điện, nhắn tin, chat messenger hỏi tôi mới làm dịch vụ Nâng cơ - Trẻ hoá ở TMV Quốc tế Bắc Âu, khiến tôi giật mình vì bản thân không hề biết cơ sở làm đẹp này và cũng chưa từng làm dịch vụ kia", chị P.T chia sẻ.
TMV Quoc te Bac Au quang cao lua dao khach hang?
Hình ảnh chị T., xuất hiện trên Fanpage Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu, dù chị khẳng định bản thân không thực hiện bất kỳ loại hình dịch vụ làm đẹp nào ở TMV này. 
Tự ý "chôm" ảnh người lạ, rồi nhận là khách hàng... để quảng cáo câu khách
Theo chị P.T, để kiểm tra thực hư thông tin, chị vội vào mạng và phát hiện hình ảnh mình không chỉ được fanpage “Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu” chia sẻ, mà thậm chí TMV còn chạy quảng cáo Facebook để thu hút khách hàng làm dịch vụ.
Cụ thể, hai bức ảnh cận khuôn mặt chị P.T. được chia sẻ kèm với các lời mời quảng cáo "có cánh" như: “Cần tìm 50 khách hàng hàng da chảy xệ nhiều nếp nhăn tặng chương trình tài trợ 70% trẻ hóa nhăn thon gọn mặt bằng công nghệ cao UlTherapii_Plus 2019 Hoa Kỳ” hoặc “Ultherapii plus - Công nghệ trẻ hóa toàn diện giúp đảo ngược lão hoá, chinh phục ước mơ làn da “không tuổi…”.
Đánh thẳng vào lòng tin của khách hàng, ngay phía trên bức ảnh chị P.T., Fanpage “Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu” không quên chia sẻ những thông tin về chương trình ưu đãi, đồng thời “cam kết 100%” dịch vụ “trẻ hóa da hiệu quả bằng văn bản rõ ràng”.
“Đăng ký ngay, nhận ngay ưu đãi off 70%. Ưu đãi có hạn, chỉ dành cho 50 chị đăng ký online…Comment Tên + SDT để Bắc Âu liên lạc lại…”, - thông tin đăng tải.
TMV Quoc te Bac Au quang cao lua dao khach hang?-Hinh-2
Thông tin quảng cáo và các chương trình ưu đãi mà TMV Quốc tế Bắc Âu đăng kèm với hình ảnh chị P.T., khiến chị vô cùng bức xúc.
Khẳng định với PV Kiến Thức, chị P.T. nhấn mạnh: “Tôi không thực hiện bất kỳ loại hình dịch vụ thẩm mỹ nào ở TMV Quốc tế Bắc Âu”.
Chị P.T. bổ sung: “Trước đây 5 năm, tôi có chơi với một người em làm spa, nhưng không phải làm ở Bắc Âu. Em ấy nhờ tôi chụp ảnh với dự định làm album quảng cáo cho cơ sở của em ấy, nhưng chưa thực hiện được. Sau đó, một cậu nhân viên của em ấy nghỉ việc và mang những bức ảnh đấy ra ngoài, cũng không biết cậu ta mang ảnh đi đâu, giờ thì thấy xuất hiện trên Fanpage Thẩm mỹ viện Bắc Âu”.
Yêu cầu gỡ hình ảnh, TMV Bắc Âu "trơ" tới mức không thực hiện...
Theo lời của chị P.T., ngay khi phát hiện ra hình ảnh cá nhân bị sử dụng trái phép, chị đã gọi và trao đổi lại thông tin luôn với người em của mình. “Em ấy nói, đã làm việc với TMV Bắc Âu nhưng họ không chịu gỡ hình ảnh xuống”, chị P.T. cho biết.
“Tự dưng họ đưa hình ảnh tôi lên mạng mà chưa được sự đồng ý của tôi. Việc làm này là không thể chấp nhận được, hơn nữa những hình ảnh đấy đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như cuộc sống của tôi”, chị P.T. nói.
Trước sự việc nêu trên, câu hỏi được đặt ra: Fanpage “Thẩm mỹ viện Quốc tế Bắc Âu” có đúng là của TMV này? Nếu fanpage là đúng, thì một khách hàng không thực hiện bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào mà vẫn bị TMV đưa hình ảnh lên để quảng cáo, như vậy có sai quy định pháp luật, có phải TMV Quốc tế Bắc Âu “lừa đảo” khách hàng? TMV Quốc tế Bắc Âu nói gì? Và phía Cơ quan chức năng Hà Nội vào cuộc và xử lý như thế nào?
 Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)