Tiger Beer phủ nhận liên quan đến Phạm Anh Khoa

Google News

Đại diện Tiger Beer nói Phạm Anh Khoa không phải gương mặt đại diện. Trước kia, hãng có hợp tác trong một TVC quảng cáo, nhưng đã hết hợp đồng, dừng phát.

Liên quan đến những lùm xùm Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, trao đổi với Zing.vn, đại diện Tiger Beer khẳng định ca sĩ Phạm Anh Khoa không phải là gương mặt đại diện thương hiệu (Brand Ambassador) của hãng bia này tại Việt Nam. Hãng này phủ nhận những tin đồn về việc cắt hợp đồng quảng cáo, hợp đồng đại diện thương hiệu với Phạm Anh Khoa.
Tuy nhiên, Tiger Beer thừa nhận đã hợp tác với Phạm Anh Khoa trong một chiến dịch quảng cáo mang tên “đánh thức bản lĩnh”. Chiến dịch đó có cả sự tham gia của đạo diễn/diễn viên Ngô Thanh Vân.
“Tại chiến dịch, Phạm Anh Khoa tham gia đóng một TVC quảng cáo. Tuy nhiên, chiến dịch quảng cáo đã kết thúc. Chúng tôi cũng đã thanh lý hợp đồng nói trên. Đến hiện tại, chúng tôi không còn liên quan gì đến Phạm Anh Khoa nữa”, đại diện này nói.
Ca sĩ Phạm Anh Khoa. 
Khi được hỏi liệu hãng có gỡ quảng cáo và các hình ảnh liên quan đến Phạm Anh Khoa đã từng phát trên TVC quảng cáo đó hay không, đại diện này cho rằng chiến dịch quảng cáo đã kết thúc, Tiger Beer cũng không còn sử dụng mang đi quảng cáo nữa.
“Chiến dịch quảng cáo chỉ diễn ra trong một thời gian nhất định. Và việc hợp tác với Phạm Anh Khoa trong chiến dịch đó đã kết thúc. TVC quảng cáo đã từng được phát sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng và cũng đã diễn ra từ lâu. Việc chiếu quảng cáo lần cuối là trước khi xảy ra sự việc hiện nay. Việc sử dụng hình ảnh của Phạm Anh Khoa với nhãn hiệu hàng đã hết thời hạn như quy định trong hợp đồng ký kết trước đó giữa 2 bên”, vị này chia sẻ thêm.
Theo tìm hiểu của Zing.vn, TVC quảng cáo mà Phạm Anh Khoa hợp tác Tiger Beer kéo dài khoảng 30s. Quảng cáo này từng được phát sóng trên nhiều đài truyền hình lớn. Hiện nay vẫn còn một số ít phiên bản tồn tại trên YouTube, trong đó có cả tài khoản của Tiger Beer Việt Nam.
Ca sĩ Phạm Anh Khoa đang vướng vào một lùm xùm liên quan đến việc nữ vũ công Phạm Lịch tố gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu và đặt biệt danh thô thiển.
Trong phản hồi chính thức về vụ việc, Phạm Anh Khoa khẳng định: "Đó là cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch".
Đi kèm tuyên bố này, nam ca sĩ cho biết anh và gia đình đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
Theo Hiếu Công/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)