Tân Hiệp Phát đang có giải pháp gì trong dịch bệnh COVID-19?

Google News

(Kiến Thức) - Tình hình dịch COVID-19 chưa có dấu hiện dừng lại và đang tác động đến mọi hoạt động xã hội, kinh tế, sản xuất,…

Trong bối cảnh này, doanh nghiệp đã kêu gọi nhân viên “cứ xinh tươi nhất có thể và cười nhiều nhất có thể mỗi ngày” để tiếp thêm niềm tin, sự lạc quan, cùng Việt Nam chiến thắng dịch bệnh.
Dịch viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) vẫn tiếp tục lan rộng trên 185 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nhiều quốc gia đang căng mình đối phó với những tình huống xấu nhất. Việt Nam chúng ta đã, đang nỗ lực và quyết liệt rất nhiều để duy trì con số ca nhiễm rất thấp trên tổng số gần 100 triệu dân.
Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết các thông tin trên truyền thông và mạng xã hội suốt thời gian qua về dịch bệnh, tình hình kinh tế đi xuống, khiến cho mỗi người đều có những tâm trạng, cảm xúc khác nhau như: bình thường, lo lắng, chờ đợi, thậm chí bi quan…
Đứng trước bối cảnh này, doanh nghiệp đã có sự chủ động lên những phương án ứng phó trong sản xuất kinh doanh và đồng thời có những biện pháp củng cố niềm tin, sự lạc quan cho tất cả nhân viên để cùng Việt Nam chiến thắng dịch bệnh.
Tan Hiep Phat dang co giai phap gi trong dich benh COVID-19?
 
Theo chia sẻ, Tập đoàn đã nỗ lực triển khai hành động tức thời khi dịch mới xảy ra tại Vũ Hán. Các hoạt động vẫn duy trì ổn định, chưa phải đi đến những tình huống xấu nhất như sa thải hay cắt giảm nhân công. Toàn thể cán bộ nhân viên của Tập đoàn vẫn nỗ lực hết sức để đang an toàn.
Bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Về mặt bằng chung, cũng như nhiều doanh nghiệp khác, tình hình dịch bệnh kéo dài đã gây ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đây là dịp để chúng tôi nâng cao năng lực quản trị, khả năng ứng phó với tình hình. Trong giai đoạn hiện nay, nhờ chủ động ứng phó và điều phối nguồn hàng, tồn kho của công ty vẫn đủ cho sản xuất ít nhất cho đến tháng 7”.
Tập đoàn đang chuẩn bị nguồn hàng lớn chuẩn bị cho đầu hè mỗi năm. Đợt này, do COVID-19, Tập đoàn không tổ chức sự kiện như mọi năm mà dồn tiền để khuyến mại trực tiếp tới người tiêu dùng. Chương trình có tên gọi “Xé ngay trúng liền hơn 2 triệu giải trị giá 69 tỷ đồng” sẽ được triển khai trực tiếp tới người tiêu dùng trong thời gian tới thông qua ứng dụng Mega1 – nền tảng liên kết tích điểm đổi quà trên di động.
Về mặt thị trường, Tân Hiệp Phát ghi nhận khoảng hai tháng qua, doanh số kênh uống liền tại chỗ như hàng quán đã sụt giảm rất nhiều, còn lại kênh mua về nhà như đại lý, cửa hàng, siêu thị, đặc biệt là mua online vẫn duy trì.
Hiện nay, 2 sản phẩm Trà Xanh Không Độ – giàu Vitamin C tăng sức đề kháng, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh với thành phần thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam thảo, Hạ khô thảo… có tác dụng phòng tránh virus cúm đã được Bộ Y tế khuyến cáo sử dụng. Người tiêu dùng đang rất quan tâm, mong muốn được sử dụng các sản phẩm này để nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể trong bối cảnh dich COVID-19. Bởi vậy, Tân Hiệp Phát đang tập trung nỗ lực sản xuất để cung ứng ra thị trường những sản phẩm này, kịp thời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Tan Hiep Phat dang co giai phap gi trong dich benh COVID-19?-Hinh-2
 
Không chỉ đảm bảo về mặt sản xuất, Tân Hiệp Phát cũng nghiêm túc tuân thủ khuyến cáo của Bộ Y tế và quyết liệt triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch ở các nhà máy ngay từ ngay sau Tết nguyên đán. Thành lập “đội phản ứng nhanh”, đội này có thể họp mỗi ngày hoặc bất cứ khi nào cần thiết để đưa ra quyết định ứng phó kịp thời với tình huống khẩn.
“Cứ xinh tươi nhất có thể và cười nhiều nhất có thể mỗi ngày”, nuôi dưỡng tinh thần tích cực, lạc quan, “sống chung với lũ” là những điều mà ban lãnh đạo mà Tập đoàn đã chia sẻ đến từng nhân viên.
Bên cạnh đó là những lời khuyên như: Tuân thủ các quy định về phòng chống dịch bệnh của chính quyền và của công ty. Đeo khẩu trang thường xuyên và rửa tay nhiều nhất có thể. Tự giác khai báo và cách li khi thấy mình có nguy cơ nhiễm hoặc tiếp xúc người nhiễm.
Liên lạc và thông tin cho cấp lãnh đạo. Chỉ nghe và chia sẻ các thông tin chính thống, nguồn gốc rõ ràng. Hạn chế ra ngoài thời điểm này (nếu không có việc cần thiết), tránh tụ tập nơi đông người, có phương án bảo vệ an toàn cho bản thân, gia đình, đồng nghiệp khi có khu phố gần, liền kề bị lây nhiễm, cách ly. Không kỳ thị với người nhiễm bệnh, cần ứng xử văn minh với cộng đồng. Khi làm việc với đối tác, khách hàng nên hạn chế tiếp xúc gần, đeo khẩu trang, vệ sinh tay.
Cũng theo chia sẻ của lãnh đạo Tân Hiệp Phát thì tập đoàn đang gấp rút triển khai một chiến dịch nhằm tiếp sức cộng đồng chống dịch COVID-19. Theo đó, hàng trăm nghìn chai sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh sẽ được gửi đến cho những người ở tuyến đầu và đang ở trong khu vực cách ly sử dụng nhằm giúp tăng cường sức đề kháng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)