Tạm giữ nhiều sản phẩm gắn thương hiệu IFU nghi vi phạm nhãn hàng hóa

Google News

Cửa hàng IFU ở Thái Bình bị lực lượng Quản lý thị trường vào kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận rất nhiều sản phẩm quần áo được may mác và gắn thẻ bài thương hiệu IFU nhưng không ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ, đơn vị sản xuất.

Ngày 16/11, Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, sáng 15/11, Đội Quản lý thị trường số 6 - Cục QLTT Thái Bình đã kiểm tra đột xuất Cửa hàng thời trang IFU, địa chỉ: Số 137 Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình kinh doanh quần áo thời trang nữ các loại nhãn hiệu IFU.
Tại thời điểm kiểm tra cửa hàng có 414 sản phẩm quần áo thời trang nữ các loại có dấu hiệu vi phạm về nhãn hàng hóa, chưa xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa. Trị giá hàng hóa vi phạm theo giá niêm yết trên sản phẩm là gần 300 triệu đồng.
Tam giu nhieu san pham gan thuong hieu IFU nghi vi pham nhan hang hoa
 
Do chủ cửa hàng không có mặt để làm việc với nên Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản và ra quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để thẩm tra, xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Như báo Người Đưa Tin đã đước, trước đó, ngày 4/11, Cục Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện một cơ sở may mặc tại quận Long Biên nhập hàng nước ngoài sau đó thay bằng nhãn các thương hiệu Việt, trong đó có cả nhãn hiệu IFU.
Đại diện IFU khi đó cho biết chưa xác định được về cơ sở may mặc tại quận Long Biên và số hàng hóa bị thu giữ. “Chúng tôi vẫn chưa xác định được vì đơn vị này rất mới, chưa từng nghe tên. Khi có kết quả làm việc với quản lý thị trường, chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí”, đại diện IFU cho biết.
Theo Hoàng Mai/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)