Sống chất “lừ” từ view căn hộ đẹp từng cen-ti-mét

Google News

Các căn hộ Imperia Smart City đều sở hữu tầm nhìn panorama đẹp từng cen-ti-mét, mãn nhãn người mua ở mọi góc nhìn, dù ban công hướng hồ, nội khu hay view thành phố. Đây cũng chính là điểm cộng thu hút khách hàng, trong bối cảnh chung cư cao cấp khu vực Hà Nội được dự báo sẽ tiếp tục tăng giá và sớm thiết lập mặt bằng giá mới.

Theo giới chuyên gia phong thuỷ và kiến trúc, một căn hộ chung cư “đáng sở hữu” khi hội tụ đủ 4 yếu tố: vị trí, tầm nhìn, thiết kế và tiện ích nội - ngoại khu. Trong đó, tầm nhìn là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm, là giá trị không thể định lượng nhưng lại đem tới giá trị cao hơn cho các căn hộ.
Tại New York, giá một căn hộ thông thường hoặc căn hộ khách sạn sẽ tăng 9 – 12% nếu có tầm nhìn thoáng đãng từ trên cao và sẽ tăng 15 – 80% nếu tầm nhìn hướng ra mặt nước tự nhiên như sông hồ, công viên.
Song chat “lu” tu view can ho dep tung cen-ti-met
Mãn nhãn với tầm view hướng công viên trung tâm, hồ điều hòa tại Imperia Smart City. 
Tại dự án Imperia Smart City, Chủ đầu tư chú trọng tới sức khoẻ và cảm xúc của người ở, đặc biệt dành nhiều tâm huyết cho khâu thiết kế, giải bài toán để căn hộ nào cũng có tầm nhìn panorama rộng lớn. Các căn hộ nơi đây không chỉ được tối ưu hoá công năng sử dụng mà 100% đều sở hữu tầm view vĩnh viễn, mỗi hướng nhìn một vẻ đẹp riêng và hợp phong thuỷ.
Song chat “lu” tu view can ho dep tung cen-ti-met-Hinh-2
Thiết kế không gian mở giúp căn hộ Imperia Smart City đón được tầm view thoáng rộng. 
Imperia Smart City có các căn hộ ban công hướng Nam hoặc Đông Nam, mát vào mùa hạ, ấm vào mùa đông, tầm nhìn ra Thiên đường Bảo Sơn và các tòa nhà thấp tầng của thành phố. Tầm view thoáng đãng giúp cư dân vừa được chiêm ngưỡng không gian xanh từ thiên đường Bảo Sơn, vừa ngắm nhìn từng góc phố bình yên vào ban ngày, lung linh huyền ảo vào ban đêm.
Còn các căn hộ có ban công view công viên, hồ điều hoà mang đến cho cư dân không gian “chuẩn” phong cách nghỉ dưỡng tại gia. Mỗi ngày, cư dân có thể phóng tầm mắt từ căn hộ là nhìn thấy cây xanh ngập tràn và mặt nước bên hiên nhà, tận hưởng trọn vẹn không gian sống xanh mát, tiện ích hoàn hảo.
Song chat “lu” tu view can ho dep tung cen-ti-met-Hinh-3
 Chiêm ngưỡng công viên xanh từ ban công căn hộ.
Nghiên cứu khoa học cho thấy, nhìn ngắm thiên nhiên sẽ giúp kích hoạt hệ thần kinh đối giao cảm, do đó việc tiếp xúc với cây cối thường xuyên dù chỉ qua thị giác cũng mang lại những lợi ích sức khỏe to lớn cho con người như giúp giảm stress. Và thực tế, 100% các căn hộ có view công viên, hồ điều hoà luôn là “hàng hiếm” trên thị trường, được người mua săn tìm, chấp nhận mức giá cao hơn các căn hộ khác.
Vị trí kim cương, vùng lõi khu đô thị hiện đại giúp các căn hộ tại dự án Imperia Smart City không chỉ có tầm nhìn mãn nhãn về phía thành phố sôi động hay công viên cây xanh, hồ điều hoà rộng lớn mà ngay những căn hộ có tầm nhìn nội khu cũng sở hữu lợi thế riêng biệt từ view bể bơi phong cách resort và những mảng xanh nội khu được chăm sóc tỉ mỉ, bốn mùa hoa lá xanh tươi, rực rỡ.
Song chat “lu” tu view can ho dep tung cen-ti-met-Hinh-4
 Góc view chuẩn phong cách resort ra bể bơi và nội khu xanh mướt.
View bể bơi và nội khu còn đem tới cho cư dân sự an nhiên, ấm áp, vui mắt vào bất cứ khung giờ nào trong ngày, đem tới những cảm xúc tích cực cho gia chủ, chưa kể xét ở góc độ giá cả, những căn hộ view nội khu được định giá thấp hơn căn hộ view công viên, hướng hồ hay ban công Đông Nam. Một nghiên cứu tâm lý người sống ở chung cư cho thấy, tỷ lệ những căn hộ nội khu có view hồ bơi và cây xanh nội khu được yêu thích không kém các căn hộ có view về hướng công viên hay hồ nước.
Không chỉ sở hữu tầm view đẹp từng cen ti met từ mỗi căn hộ, Imperia Smart City còn mang đến không gian sống thanh bình và gần gũi thiên nhiên, tiên phong đem đến cho cư dân trải nghiệm “Wellness Living” thời thượng, chuẩn sống xanh, sống cân bằng, sống tiện ích.
Với vị trí kế cận công viên trung tâm, cư dân Imperia Smart City được sở hữu một chiếc “điều hòa không khí” tự nhiên khổng lồ, luôn được hưởng không gian sống yên ả, thanh bình dù căn hộ ở bất cư hướng nào cũng đều đẹp hoàn hảo trong mọi góc nhìn, thông minh đến từng chi tiết và đem đến trải nghiệm đắt giá cho gia chủ.
Song chat “lu” tu view can ho dep tung cen-ti-met-Hinh-5
Imperia Smart City được bao phủ bởi không gian xanh đa lớp. 
Không cần phải chi nhiều triệu đô để sở hữu các căn biệt thự ven biển hay chi hàng ngàn đô để detox cơ thể bằng các chuyến du lịch wellness tới các thiên đường nghỉ dưỡng như Bali, Phuket hay Phú Quốc…, cư dân Imperia Smart City có thể thực hành “Wellness Living” ngay tại nhà mình. Khi bước chân xuống đường là cư dân Imperia Smart City có thể hoà mình vào thiên nhiên rộng lớn và các hoạt động thể chất, tinh thần, hướng tới trạng thái sức khoẻ toàn diện, giúp con người khoẻ mạnh cả thể chất lẫn tinh thần tại công viên thể dục, thể thao lớn nhất miền Bắc, các khu vực chăm sóc sức khỏe, shopping, đường tản bộ, dạo mát và các hoạt động văn hoá, giải trí tinh tế.
Bên cạnh đó, cộng đồng cư dân quốc tế đang hiện hữu và ngày càng thu hút đông đảo người ngước ngoài, Imperia Smart City hứa hẹn trở thành điểm sáng mới của thành phố, hình thành tầng lớp cư dân vàng.
Từ nay đến 31/10/2021, khách hàng đặt mua căn hộ Imperia Smart City sẽ nhận được gói quà tặng “Tận gia” trị giá gần 500 triệu đồng bao gồm: Gói nội thất lên tới 110 triệu đồng/căn hộ; Gói thiết bị bếp cao cấp lên tới 50 triệu đồng/căn hộ; Chiết khấu 8,5% GTCH với khách hàng thanh toán sớm.
Đặc biệt, từ ngày 15/10/2021, ưu đãi “khủng” dành cho 200 khách hàng đầu tiên mua căn hộ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Mazda 3 SD 1.5L Premium trị giá 800 triệu đồng.
Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng truy cập website: http://imperiasmartcity.com/
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)