Soi khối tài sản "khủng" của "bố con" NSND Hoàng Dũng - Quốc Trường

Google News

Trong phim "Về nhà đi con", cuộc sống của bố con ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và Vũ (Quốc Trường) khiến nhiều người mơ ước. Ít ai biết rằng ngoài đời, họ cũng sở hữu khối tài sản kếch xù.

NSND Hoàng Dũng và diễn viên Quốc Trường lần đầu hợp tác với nhau trong phim "Về nhà đi con". Một người là nghệ sĩ gạo cội, một người là diễn viên trẻ tài năng, sự kết hợp của họ khiến nhiều khán giả thích thú. Hiện này, cả hai đều là những gương mặt đắt show phim truyền hình.
Đầu tiên phải nhắc đến NSND Hoàng Dũng, trước khi nghỉ hưu, ông là GĐ Nhà hát kịch Việt Nam. Ông thuộc thế hệ diễn viên gạo cội được ghi danh trong làng nghệ thuật với nhiều đóng góp lớn.
Không chỉ xuất hiện trong nhiều vở kịch "đinh" của Nhà hát, ông còn là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình.
Bước qua tuổi 60 và về hưu nhưng tên tuổi của NSND Hoàng Dũng ngày càng "hot" với người hâm mộ. Cách đây 3 năm, NSND Hoàng Dũng vào vai "ông trùm" phim "Người phán xử". Vai diễn này đã giúp ông ngày càng đắt show. Được biết thời gian qua, NSND Hoàng Dũng được săn đón tham gia vào các sự kiện, lời mời quảng cáo, khai trương với mức cát-sê không hề nhỏ. Theo tiết lộ một nguồn tin thân cận, mức cát sê dự sự kiện của NSND Hoàng Dũng hiện dao động từ 30 - 80 triệu đồng.
Ngoài khoản cát-sê dự sự kiện, giá cát sê đóng quảng cáo cho nhiều thương hiệu của NSND Hoàng Dũng cũng mang lại khoản thu nhập tốt cho NSND Hoàng Dũng trong năm 2017. Mức giá khoảng 5000 - 10.000 USD (110-220 triệu đồng) với tư cách làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu dành cho "ông trùm" Phan Quân và giá đăng quảng cáo trên trang cá nhân dao động từ 30-50 triệu…
Soi khoi tai san
Nhà rộng rãi trên đường Kim Mã của NSND Hoàng Dũng. 
Mới đây, sau vai Phan Quân của "Người phán xử", NSND Hoàng Dũng xuất hiện ở tuyến vai thứ chính phim "Về nhà đi con". Vai diễn ông Luật quyền uy vẫn khiến khán giả thích thú. Và thời gian qua, nam nghệ sĩ gạo cội càng đắt show hơn.
Ở tuổi về hưu nhưng NSND Hoàng Dũng bận rộn hơn và kiếm được nhiều nguồn thu nhập. Chưa hết, ông còn sở hữu một ngôi nhà đẹp như mơ ở phố Kim Mã, Hà Nội. Được biết,ngôi nhà này có một khoảng sân thông với 2 căn nhà khác với nhiều cây xanh. Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc xưa, pha trộn nét cổ kính, rêu phong với nhiều cây xanh.
Ngoài nhà và nguồn thu phong phú, NSND Hoàng Dũng còn sở hữu nhiều hàng hiệu xa xỉ như bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ. Hiện ông đang sở hữu là mẫu đồng hồ Ogival lộ cơ Skeleton với thiết kế cầu kì khá nhiều chi tiết pha chút cổ điển có giá từ 50-100 triệu đồng. Không dừng lại, ông cũng là chủ nhân của siêu xe Range Rover sang trọng.
"Ông bố" giàu có như vậy thì "cậu con trai" - diễn viên Quốc Trường cũng không kém phần. Diễn viên Quốc Trường được xem là "vua phim" ở phía Nam. Anh là diễn viên quen mặt vì xuất hiện ở nhiều dự án phim đình đám. Mới đây nhất là 2 phim gây sốt: Gạo nếp, gạo tẻ và Về nhà đi con.
Quốc Trường được xem là diễn viên giàu có "tự thân". Nghĩa là số tài sản anh có là do bản thân anh cố gắng làm ra. Gia đình Quốc Trường bình thường không thuộc diện khá giả.
Nói về điều này, Quốc Trường nói: "Tôi sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ, hiện tại đại gia đình vẫn sống tại nơi này. Trong những năm đầu đi đóng phim, tôi trả nợ được cho gia đình. Tiếp đến, tôi tích cóp xây cho ba mẹ cái nhà nhỏ, chỉ là nhà nhỏ thôi nha chứ không có tiền sửa khang trang đâu. Có thời điểm đắt show phim nhất, tôi chạy đến 3 bộ cùng lúc. Dù có mệt cũng không dám nghỉ vì nếu nghỉ thì lấy đâu ra tiền".
Soi khoi tai san
Nam diễn viên sở hữu biệt thự 25 tỷ cùng xe sang đắt đỏ. 
Hiện tại, Quốc Trường sở hữu trong tay nhiều hàng hàng và có bất động sản lên tới 25 tỷ đồng. Nói về quá trình lập nghiệp, kiếm tiền của mình, Quốc Trường chia sẻ: "Vào thời điểm thị trường phim truyền hình phía Nam bắt đầu đi xuống, tôi chuyển hướng kinh doanh. Tôi lấy số vốn tự thân ít ỏi của mình mở quán ăn mì cay đầu tiên. Tôi làm thành công, mì cay gây sốt khắp nơi. Tôi tiếp tục mở rộng thị trường, chỉ trong vòng 6 tháng mà tôi có 50 quán ăn trên toàn quốc.
Đến giờ, con số là 100 nhà hàng, tôi cũng có kinh doanh ở một số nước lân cận nữa. Việc làm ăn này đã thay đổi cuộc đời tôi, giúp tôi quẳng đi mối lo về kinh tế để sống cho chính mình. Mà tôi hợp với kinh doanh hay sao đó, làm tới đâu thắng tới đó".
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Đỗ Quyên /Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)