Soi biệt thự hơn 130 tỷ đồng tại Thượng Hải của Phùng Thiệu Phong

Google News

Hôm nay Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng lúc công bố giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, thật sự là một tin quá nóng hổi.

Được biết, Phùng Thiệu Phong khi mới gia nhập giới giải trí đã lái xe Audi tới đóng phim, ngoài ra anh còn sở hữu một biệt thự sang trọng ở Thượng Hải, nằm trong khu dân cư cao cấp Hồng Kiều Đông Uyển thuộc Thành phố Thượng Hải. Vừa mới bước chân vào nghề, Phùng Thiệu Phong đã lái xe Audi cao cấp, sống trong khu biệt thự cao cấp trị gí hơn 40 triệu NDT (hơn 130 tỷ đồng). Là người thừa kế duy nhất của gia đình, Phùng Thiệu Phong cũng đã từng biểu thị với cha mẹ rằng sau này anh sẽ tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình anh. Với hai thân phận, một là ngôi sao nổi tiếng, một là người thừa kế duy nhất của gia đình, có lẽ áp lực trên vai Phùng Thiệu Phong không hề nhẹ.
Soi biet thu hon 130 ty dong tai Thuong Hai cua Phung Thieu Phong
 
Trước đây đã từng có một phóng viên phỏng vấn người quản lý của Phùng Thiệu Phong, người này không hề phủ nhận cũng không hề thừa nhận chuyện này, chỉ bày tỏ rằng mình không tiện đem chuyện gia đình của ngôi sao ra bàn luận. Còn nói rằng Phùng Thiệu Phong đóng phim là vì muốn khẳng định giá trị của bản thân, đây là điều quan trọng nhất.
Soi biet thu hon 130 ty dong tai Thuong Hai cua Phung Thieu Phong-Hinh-2
Đây là hình ảnh ngôi biệt thự sang trọng của Phùng Thiệu Phong tại Thượng Hải, không biết Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh có sống ở đây lâu dài hay không. 
Theo nguồn tin thu được, bố của Phùng Thiệu Phong là một ông chủ của ngành dệt may, nhà máy và công ty của ông được đặt ở các tỉnh Ôn Châu, Quảng Châu, Phúc Châu… Phùng Thiệu Phong là người thừa kế duy nhất của ông.
Soi biet thu hon 130 ty dong tai Thuong Hai cua Phung Thieu Phong-Hinh-3
 
Phùng Thiệu Phong cũng là một người có khá nhiều scandal, khi mới bắt đầu là Dương Mịch, sau đó là Nghê Ni, rồi đến Lâm Duẫn. Hiện đại anh đã công bố chuyện kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, tuy có rất vài khán giả không thích lắm, nhưng vẫn chúc phúc cho hai người họ.
Theo Phượng Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)