Sau làn đi chợ, Louis Vuitton gây sốc với hàng hiệu như túi áo mưa

Google News

Chiếc túi đeo chéo mới được giám đốc sáng tạo của nhà mốt nổi tiếng Louis Vuitton trình làng trông chẳng khác gì túi đựng áo mưa giá bình dân Việt Nam.

Thời gian gần đây, các xu hướng được các ông lớn làng thời trang lăng xê hầu như đều được khơi nguồn từ những vật dụng đơn giản quen thuộc nhất. Hết dép nhựa đi trong nhà, dép quai hậu được bày bán la liệt ngoài chợ, đến túi làn đi chợ hay xô đựng nước..., giờ lại thêm chiếc túi đựng áo mưa cũng được các ông lớn tìm đến.
 Virgil Abloh xuất hiện với mẫu túi xách đeo chéo gây tranh cãi với phom dáng kém tinh tế trông như hàng gia dụng.
Tối 9/4 vừa qua, Virgil Abloh - Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton - tham dự buổi triển lãm của nghệ sĩ Takashi Murakami. Anh xuất hiện trong set đồ đen kết hợp cùng thiết kế mới của thương hiệu Pháp. Tuy nhiên, chiếc túi xách nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự tranh cãi.
 Thiết kế mới của Louis Vuitton trông không khác gì túi đựng áo mưa.
Nhiều người cho rằng đây là phụ kiện xấu nhất của Louis Vuitton từ trước đến nay. Giới mộ điệu cũng để lại phản hồi tiêu cực khi nhìn bức hình Virgil Abloh trên Instagram của nghệ sĩ Takashi Murakami. "Thật kinh hoàng, trông giống như một chiếc túi đựng dụng cụ học tập của học sinh trung học" - trích dẫn từ một bình luận.
 Đây chính là chiếc túi áo mưa quá đỗi quen thuộc.
Nhiều người còn chỉ ra mẫu túi của nhà mốt nước Pháp có kiểu dáng, màu sắc gần giống chiếc túi đựng áo mưa của Việt Nam. Thậm chí, chất liệu vải nhựa PVC chống thấm nước cũng có nhiều điểm tương đồng. Điểm khác biệt lớn nhất là họa tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton được in trên phần viền túi.
Chiếc túi là mẫu thiết kế mới nhất của Louis Vuitton với kiểu dáng túi vuông chất liệu PVC mềm mại cùng phần quai dây và viền họa tiết monogram đặc trưng của hãng. 
Ngay khi Virgil Abloh giới thiệu chiếc túi này, rất nhiều tín đồ ngỡ ngàng về thiết kế mới của Louis Vuitton. Chưa rõ chiếc túi có giá bao nhiêu nhưng thiết kế của sản phẩm đến từ nhà mốt đình đám nước Pháp khiến giới mộ điệu không khỏi thất vọng.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)