Sặc cười mũ đi mưa trông giống hệt “áo mưa”

Google News

Dù là hoàn cảnh ra sao, thời tiết thế nào, hãy luôn mang theo áo mưa nhé anh chị em!

Nhật Bản là một trong số những quốc gia mà phương tiện công cộng lên ngôi. Tuy nhiên, để đến được bến tàu gần nhất, dân công sở, người lao động... phải mất trung bình 10 phút đi bộ. Khi xuống tàu, lại mất khoảng thời gian tương tự để cuốc bộ đến chỗ làm.
Nếu là ngày thời tiết khô ráo thì không sao, nhưng hễ mưa là người dân lại gặp khó khăn trong việc di chuyển. Chưa kể phải đem theo một loạt mũ, ô che mưa, túi chống nước... Tóm lại, sẽ rất khó rảnh tay vào những ngày mưa ở Xứ sở hoa Anh đào.
Thương hiệu bán lẻ Dospara của Nhật đã có cách giải quyết: Vừa có áo mưa, vừa có ô che nhưng chẳng mất công cầm. Nghe thú vị đúng không? Hãy đến với sản phẩm Teburagasa, có thể hiểu là Ô-rảnh tay (Hands-Free Umbrella).
Sac cuoi mu di mua trong giong het “ao mua”
Thoạt nhìn, chiếc Ô-rảnh tay khá giống áo mưa, ít nhất là từ cằm trở lên. Nó thực sự độc đáo nhờ phần vành rộng đường kính 76,5cm che kín vai để mưa khỏi ướt quần áo, đã thế còn có đủ không gian để sử dụng smartphone cũng như cầm nắm nhiều thứ khác. 

Sac cuoi mu di mua trong giong het “ao mua”-Hinh-2
 Đem so với áo mưa thông thường thì nó gọn gàng, thoáng mát hơn nhiều đúng không chị em? Còn điều kỳ cục và không hề được nhắc đến trong quảng cáo của Dospara là: Ô-rảnh tay trông y hệt cái bao cao su siêu to khổng lồ.

Sac cuoi mu di mua trong giong het “ao mua”-Hinh-3
 

Sac cuoi mu di mua trong giong het “ao mua”-Hinh-4
Chưa hết, Ô-rảnh tay còn có thể gấp gọn lại để tiện mang theo người hoặc cất vào túi xách. Nhưng sự thật là, sau khi gấp lại, trong nó vẫn cứ giống cái bao cao su. 

Sac cuoi mu di mua trong giong het “ao mua”-Hinh-5
 

Sac cuoi mu di mua trong giong het “ao mua”-Hinh-6
 
À thì, nếu có ai trêu vì thiết kế của nó. Hãy nhắc mọi người rằng: Ô, áo mưa hay bao cao su đều giúp chúng ta chống lại các tác nhân gây bệnh. An toàn là được, chẳng có gì phải suy nghĩ cả!
Hiện tại, Ô-rảnh tay đang được Dospara bán lẻ với giá 500 yên/bộ (hơn 100.000 đồng). chi tiết và đặt hàng tại đây .

Theo Afamily/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)