"Phe" hét giá, sẵn sàng mua hết vé trận Việt Nam - Malaysia để đầu cơ

Google News

Phe vé trận Việt Nam - Malaysia công khai hoạt động và sẵn sàng mua lại tất cả vé với những mệnh giá khác nhau để đầu cơ.

Phe vé công khai chào bán vé trận Việt Nam - Malaysia trước cổng SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: S.T.
Sáng 12.11, theo ghi nhận của phóng viên trước cổng SVĐ Mỹ Đình, có rất đông phe vé chào bán và sẵn sàng thu mua tất cả các mệnh giá vé trận Việt Nam - Malaysia. Đặc biệt, có nhiều người hỏi mua nhiều cặp vé ngồi liền nhau, dân phe vé cũng sẵn sàng đáp ứng sau một vài cuộc điện thoại.
Ngay sau khi gặp khách, dân phe vé vừa chào bán, vừa hỏi mua tất cả các loại vé ở các khán đài A,B, C,D với những mệnh giá khác nhau theo thoả thuận.
Vé xem các trận đấu có mệnh giá gốc cụ thể là: trận Việt Nam - Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình có bốn mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng. Tuy nhiên, theo giá được các phe vé báo giá có các mức chênh lần lượt là 1 triệu, 1,8 triệu, 2,5 triệu và 3,5 triệu.
Phe vé chào bán nhưng cũng thu mua tất các các mệnh giá vé với mức giá thoả thuận. Ảnh: S.T. 
Anh Đức (Ba Vì - Hà Nội) là một CĐV có mặt khá lâu trước cổng sân Mỹ Đình sáng 12.10 để mua vé giúp một số bạn bè xem trận Việt Nam - Malaysia. Do giá được đẩy lên quá cao nên anh đã cân nhắc giữa việc bằng mọi giá vào sân hay sẽ tụ tập cùng bạn bè tạo nhà để tổ chức xem qua ti vi. Đây cũng là tâm lý của nhiều CĐV khi dạo quanh thị trường vé "chợ đen".
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 16.11, theo dự đoán của nhiều phe vé, sát ngày giá sẽ còn tăng. Bên cạnh đó, lượng vé mời được bán ra ngoài "chợ đen" cũng sẽ tăng lên gần ngày thi đấu, phụ thuộc vào nhu cầu.
Theo Hoài Đan/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)