Phan Như Thảo hạnh phúc khoe biệt thự thứ 3 chồng đại gia tặng con gái

Google News

Kể từ khi làm vợ đại gia An Nguyễn, Phan Như Thảo khiến mọi người ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc của mình. Không chỉ được chồng cưng chiều hết mực, con gái đầu lòng của cô cũng được chồng tặng riêng 3 căn biệt thự ngay từ lúc còn trong bụng mẹ.

Biết vợ yêu Đà Lạt, mê mưa và thích rừng, đại gia Đức An quyết định mua miếng đất rộng 500 m2 ngay mặt con dốc lớn để xây dựng biệt thự.
Phan Nhu Thao hanh phuc khoe biet thu thu 3 chong dai gia tang con gai
 
Ngay từ đầu, Phan Như Thảo và chồng dự định chọn nơi đây là chốn 'nghỉ hưu' nên thiết kế tiện nghi theo dạng nhà ở thay vì khu nghỉ dưỡng. Cơ ngơi của gia đình cựu người mẫu không lớn, chỉ khoảng 100 m2, nằm giữa đồi thông, bao quanh là khu vườn nhỏ với đủ loại hoa lá.
Phan Nhu Thao hanh phuc khoe biet thu thu 3 chong dai gia tang con gai-Hinh-2
 
Được biết đây chính là món quà được đại gia An Nguyễn tặng riêng cho “Bồ Câu” – tên ở nhà con gái Phan Như Thảo nhân ngày chào đời. Sau khi hoàn thành xong căn thứ nhất ở Đà Lạt và căn thứ 2 ở Nha Trang, căn thứ 3 tiếp tục được xây dựng trong năm nay tại một ngọn đồi ở Đà Lạt (sát cạnh ngôi thứ nhất).
Từ ngày lập gia đình, nữ diễn viên Phan Như Thảo hầu như không xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí hay hoạt động showbiz nào. Ngoài dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ, cựu người mẫu còn sở hữu một spa làm đẹp riêng mang thương hiệu riêng của mình.
“Ngườiđi xây chuồng Bồ Câu, nâng niu nâng niu thương nhất Daddy Câu” – Phan Như Thảo khoe căn biệt thự thứ 3 đang trong quá trình hoàn thiện.
Theo Ngân (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)