Những vật đại kỵ trong phòng ngủ khiến nhà bạn mãi không bán được

Google News

Loại bỏ mùi chó và mèo trước khi bạn mở cửa cho người mua tham quan là một việc hết sức cần thiết khi muốn bán nhà.

Để nhanh chóng bán được nhà, bạn đừng bao giờ để người mua bắt gặp những vật dụng này trong căn phòng ngủ của bạn, dù là vô tình đi chăng nữa:
1. Rác, vết bẩn, mùi hương
Có nhiều người mua đổi ý vì một chiếc giường tạo ra âm thanh lạ, có những vết bẩn trên sàn nhà, hoặc thậm chí tệ hơn là mùi từ thú nuôi. Do vậy, bạn hãy xóa bất kỳ bằng chứng nào về thú cưng của bạn trước khi một ngôi nhà được rao bán, bao gồm thùng rác, đồ trang trí và tất nhiên là lông thú cưng.
Và hãy nhớ rằng, ngay cả khi bạn không thể ngửi thấy thú cưng của mình, người khác cũng có thể. Loại bỏ mùi chó và mèo trước khi bạn mở cửa cho người mua tham quan là một việc hết sức cần thiết.
Nhung vat dai ky trong phong ngu khien nha ban mai khong ban duoc
Ảnh minh họa. 
2. Tranh ảnh Boudoir
Những hình ảnh Boudoir (hình ảnh mang gợi cảm nghệ thuật của nữ giới) có thể đẹp, mang tính nghệ thuật hay cái tôi của người chủ trước đó. Tuy nhiên, trên thực tế, những hình ảnh này đối với người mua thường chỉ gợi lên một trong ba cảm xúc: tiếng cười, sự ghê tởm hoặc phản ứng dè chừng.
3. Thiết bị y tế
Có nhiều người sử dụng các thiết y tế và đặt chúng trong phòng riêng. Thế nhưng, những vật dụng này có thể là lần đầu nhìn thấy đối với một số người. Chúng dễ gợi lên cảm giác lo lắng hơn là cảm hứng thú với căn phòng, đồng thời mang lại cảm giác không tốt đối với người mua.
4. Sex Toys
Phòng ngủ là không gian riêng tư và các sinh hoạt của gia chủ trước đó thường được thể hiện rõ qua các bày trí căn phòng. Bạn nghĩ thử xem người mua sẽ nghĩ gì khi vô tình bắt gặp các dụng cụ tình dục trong căn phòng này? Nó ngay lập tức tạo cho họ những suy nghĩ, dù tốt hay xấu đều ảnh hưởng không ít đến việc tham quan và quyết định mua nhà sau đó.
5. Giặt ủi
Một người mua tiềm năng không muốn nghĩ hay bắt gặp quần áo bẩn của bạn hoặc phòng là khi tham quan nhà. Việc quần áo trên sàn nhà, hay thậm chí là những chiếc vớ được xếp ngay ngắn trên giường của bạn đều khiến người mua trở nên khó chịu.
Vấn đề không phải ở việc chúng sạch hay bẩn mà chúng bày ra như vậy rất thô thiển. Hãy gấp nó lại và cất đi trước khi người mua tham quan căn phòng của bạn.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Xuân Nguyễn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)