Những mẫu phòng thay đồ hiện đại, sang trọng, đẹp đến xiêu lòng

Google News

Nếu bạn từng ao ước có một không gian phòng thay đồ lung linh như trong phim thì đừng bỏ qua những gợi ý này nhé.

Phòng thay đồ có không gian lưu trữ khoa học

Không chỉ có quần áo, trong phòng thay đồ sẽ còn có nhiều vật dụng khác như giày dép, túi xách,… Bạn có thể thiết kế không gian lưu trữ thông minh bằng cách phân chia phòng thay đồ thành nhiều khu vực nhỏ như mẫu thiết kế này. Nhờ vậy bạn sẽ dễ dàng sắp xếp, quản lý đồ đạc từ đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm cũng như mix match những bộ trang phục thời thượng.

Nhung mau phong thay do hien dai, sang trong, dep den xieu long

Theo đó, món đồ ít sử dụng thì để trên cao hoặc để ở góc hẹp. Món đồ sử dụng nhiều thì để vừa tầm tay của bạn và ở một vị trí dễ nhìn thấy. Việc bạn ghi nhớ được vị trí món đồ cũng giúp bạn không mất thời gian tìm kiếm.

Nhung mau phong thay do hien dai, sang trong, dep den xieu long-Hinh-2

Trường hợp phòng thay đồ dùng chung cho cả gia đình thì hãy phân chia mỗi người một khu vực riêng.

Phòng thay đồ sau vách ngăn phòng ngủ

Phòng thay đồ nằm trong phòng ngủ hay nằm cạnh phòng ngủ sẽ rất tiện lợi cho chủ sở hữu. Thiết kế phòng thay đồ nằm bên trong phòng ngủ nhưng vẫn tạo không gian riêng tư bằng cách sử dụng vách ngăn là lựa chọn khá hợp lý, nhất là với những ngôi nhà hạn chế diện tích.

Nhung mau phong thay do hien dai, sang trong, dep den xieu long-Hinh-3

Bạn hãy biến tường thành vách ngăn giữa phòng ngủ và phòng thay đồ. Đây là một trong những cách đễ nhất để bạn có phòng thay đồ như mơ ước.

Phòng thay đồ có cửa trượt

 Nhung mau phong thay do hien dai, sang trong, dep den xieu long-Hinh-4

Thay vì dùng vách bằng tường gạch, bạn có thể dùng cửa trượt làm bằng kính. Như vậy thì căn phòng trông sẽ rộng hơn, không bị bí. Đây là sự lựa chọn hợp lý nếu đặt phòng thay đồ bên trong phòng ngủ.

Phòng thay đồ tận dụng ánh sáng tự nhiên

 Nhung mau phong thay do hien dai, sang trong, dep den xieu long-Hinh-5

Ánh sáng là thứ không thể thiếu trong mỗi phòng thay đồ. Thay vì dùng ánh sáng đèn điện thì bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên. Hãy thiết kế nó ở nơi đón nắng, đón gió tốt vì đồ đạc cần được bảo quản trong một không gian thông thoáng để tránh tình trạng ẩm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân.

Nhung mau phong thay do hien dai, sang trong, dep den xieu long-Hinh-6

Đối với căn hộ chung cư có diện tích lớn, biệt thự, nhà phố,… thì kiểu thiết kế này không khó. Nhưng nếu không gian nhỏ thì bạn có thể bố trí thêm những cửa sổ nhỏ nhằm đảm bảo độ sáng và có sự lưu thông không khí trong phòng.

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)