Nhà ở quê ít ai ngờ của gia đình Hồ Văn Cường sau khi nổi tiếng

Google News

Không xây nhà cao cửa rộng, Hồ Văn Cường để dành dụm tiền lo cho tương lai của chính mình và ở trong căn nhà của Phi Nhung. Còn căn nhà ở quê là nơi thờ cúng gia tiên. Gia đình Hồ Văn Cường cũng chỉ về nơi này vào dịp Tết Nguyên đán.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên, Hồ Văn Cường thực sự có cuộc sống “một bước lên tiên”. Không chỉ được Phi Nhung nhận nuôi, liên tục chạy show khắp nơi mà cậu bé nhút nhát ngày nào cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều.
Nha o que it ai ngo cua gia dinh Ho Van Cuong sau khi noi tieng
 
Nổi tiếng từ giữa năm 2016, ai cũng ấn tượng với Hồ Văn Cường bởi sở hữu giọng hát hay, dễ đi vào lòng người và có một cuộc sống vô cùng khó khăn. Sau khi giành giải quán quân The Voice Kids, cậu bé đã được nữ danh ca Phi Nhung nhận làm con nuôi, chuyển trường lên thành phố học, thường xuyên đi hát ở nhiều sân khấu quy mô khác nhau…
Cuộc sống nghèo khổ của cậu nhóc ngày nào giờ đã được cải thiện và thay đổi đáng kể. Đã chạy show và kiếm được tiền, vậy căn nhà hoang sơ của gia đình Hồ Văn Cường ở quê liệu đã được tu sửa khang trang hay có gì đặc biệt chưa?
Hồ Văn Cường được chuyển lên TP. HCM để học và tiện cho việc theo đuổi niềm đam mê ca hát. Chỉ sau một thời gian ngắn, từ cậu bé đen nhẻm, gầy gò ngày nào, giờ đây Hồ Văn Cường đã trắng trẻo, bảnh bao, đi diễn bằng ô tô và được đưa rước như các ngôi sao hạng A.
Nha o que it ai ngo cua gia dinh Ho Van Cuong sau khi noi tieng-Hinh-2
 
Tuy nhiên, có một điều vẫn không thay đổi ở Hồ Văn Cường chính là căn nhà ở quê. Vì bố mẹ Hồ Văn Cường cũng chuyển lên TP. HCM sống theo cậu con trai nên không có tu sửa gì.
Có thể thấy, căn nhà ở quê của gia đình Hồ Văn Cường cực kì cũ. Căn nhà này được xây dựng từ lâu nhưng vì không có điều kiện nên chỉ dùng vôi vữa xây nên. Theo thời gian, căn nhà bị xuống cấp nghiêm trọng.
Nha o que it ai ngo cua gia dinh Ho Van Cuong sau khi noi tieng-Hinh-3
 
Căn nhà không rộng nhưng gia đình Hồ Văn Cường không có đồ đạc gì nhiều nên có cảm giác “trống huơ trống hoác”. Bên trong, những món đồ nội thất gỗ cũng theo thời gian đã bị mọt. Điểm mới duy nhất ở đây có lẽ chính là cái quạt được gia đình Hồ Văn Cường sắm sau khi em đăng quang.
Trên tường, bố mẹ Văn Cường treo đầy những tấm bằng khen, giấy khen của cậu con trai. Căn bếp cũng cáu bẩn và được ngăn cách với phòng khách chỉ bằng một tấm rèm vải mỏng.
Theo Thu Mai (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)