Mỹ nhân Việt từ bỏ hào quang làm dâu gia tộc quyền lực

Google News

Không chỉ nổi tiếng về sự giàu có, gia đình chồng của các mỹ nhân Việt còn vô cùng quyền lực và bề thế.

Làm dâu gia đình giàu sang, quyền lực là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều mỹ nhân Việt. Sau khi kết hôn, không ít người đẹp sẵn sàng sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình chồng.
Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào giữa tháng 11/2012. Sau đám cưới và sinh con trai đầu lòng, nữ diễn ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình chồng.
My nhan Viet tu bo hao quang lam dau gia toc quyen luc
 Tăng Thanh Hà cùng chồng và bố mẹ chồng. Ảnh: Internet
Gia đình nhà chồng Hà Tăng là một trong những gia đình gần như giàu có và quyền lực nhất Việt Nam.
Mẹ chồng Tăng Thanh Hà là người Philippines, sinh ra trong một gia đình giàu có và là cháu họ của bà Imelda Marcos – phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos - là một người phụ nữ nổi tiếng về sự xa hoa.
Còn bố của Louis Nguyễn chính là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, từng là Thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ. Ngoài ra, tên tuổi của bố chồng Hà Tăng còn gắn với tập đoàn IPP – tập đoàn kinh doanh đa quốc gia nắm giữ 30% thương hiệu thời trang nổi tiếng của thế giới ở Việt Nam.
Hệ thống kinh doanh hàng hiệu tại thị trường Việt Nam mà gia đình chồng Hà Tăng nắm trong tay tới 70%.
Louis Nguyễn, chồng Tăng Thanh Hà cũng là 1 doanh nhân tài giỏi và nổi tiếng. Anh nắm trong tay quyền quản lý khá nhiều công ty phân phối các nhãn hàng thời trang xa xỉ.
Lan Khuê
Đầu tháng 10/2018, Lan Khuê tổ chức đám cưới xa xỉ với doanh nhân giàu có John Tuấn Nguyễn, một người có gia thế "khủng" nhất nhì khu vực phía Nam. Kể từ sau khi kết hôn và sinh con, Lan Khuê hiếm khi xuất hiện ở làng giải trí vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.
My nhan Viet tu bo hao quang lam dau gia toc quyen luc-Hinh-2
 Tuấn John - Lan Khuê chụp hình cùng ông nội đã cao tuổi. Ảnh: Vietnamnet
Thiếu gia John Tuấn Nguyễn được biết đến là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu - Trần Thị Hường (Tư Hường). "Lão bà thép" này đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.
Sau khi du học tại Canada về, John Tuấn Nguyễn tiếp quản một phần việc kinh doanh của gia đình. Hiện anh đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang.
Dương Trương Thiên Lý
Dương Trương Thiên Lý từng gây chú ý truyền thông khi đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.
Tháng 8/2011, thông tin Dương Trương Thiên Lý kết hôn ở tuổi 22 cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (tên thường gọi Tony Toàn) gây xôn xao showbiz.
Ông xã của Á hậu là nhân vật có gia thế hiển hách. Nguyễn Quốc Toàn - chính là con trai cả của Tư Hường - bà chủ của Tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á.
My nhan Viet tu bo hao quang lam dau gia toc quyen luc-Hinh-3
Dương Trương Thiên Lý bên chồng và mẹ chồng (thứ hai từ phải sang) trong ngày cưới. Ảnh: Tiền phong 
"Lão bà thép" Tư Hường từng được biết đến với việc đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường với tài sản lên tới hàng trăm triệu USD.
Sau khi kết hôn, Dương Trương Thiên Lý rút lui khỏi showbiz. Cô dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình cũng như điều hành công việc kinh doanh.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Đặng Thu Thảo có cuộc sống toàn màu hồng sau khi lên xe hoa với thiếu gia Trung Tín vào tháng 10/2017. Trở thành con dâu của gia đình giàu có nhất nhì TP HCM, cuộc sống của Hoa hậu Việt Nam 2012 hoàn toàn thay đổi. Sau khi kết hôn, cô sống lặng lẽ hơn để chăm lo tổ ấm.
Ông xã Đặng Thu Thảo từng lọt top 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi xuất sắc của Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Doanh nhân Trung Tín làm tổng giám đốc công ty riêng với khoảng 800 nhân sự, làm chủ hai quán bar lớn ở Sài Gòn cùng nhà hàng ẩm thực Thái Lan.
My nhan Viet tu bo hao quang lam dau gia toc quyen luc-Hinh-4
 Gia đình chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo giàu có nhất nhì ở TP HCM. Ảnh: Zing
Tập đoàn của gia đình chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước. Nguồn tin từ tập đoàn cho hay chỉ riêng tại TP.HCM, doanh nghiệp đã có 25 dự án với quỹ đất 40 ha. Không chỉ thế, thay vì sử dụng vốn vay từ ngân hàng và vốn huy động, gia đình chồng Thu Thảo chủ yếu sử dụng nguồn vốn tự có để đầu tư.
Năm 2016, chồng tương lai của Thu Thảo gây chú ý khi đảm nhận vai trò là đơn vị cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện giao lưu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và 300 bạn trẻ.

Video: Làm thế nào để trở thành một CEO?” Nguồn: VTV24


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)