Món kem hoàng gia, mỗi ly có giá hơn 16 triệu

Google News

Các đại gia Ả Rập tiếp tục làm thế giới kinh ngạc khi nhiều người bỏ ra số tiền lên đến 816 USD (gần 17 triệu đồng) cho mỗi viên kem tại quán Scoopi Café ở Dubai (UAE).

Nếu bạn nghĩ đến kem thì ở Dubai, họ phục vụ món kem đắt nhất mà nhân loại biết đến. Bỏ ra 817 USD sẽ giúp bạn nhận được một viên kem có hương vị Black Diamond của Scoopi Cafe cùng với các mảnh vàng 23 carat có thể ăn được, kem vani Madagascar, nghệ tây Iran và nấm cục đen.

Zubin Doshi, chủ cửa hàng Scoopi đã tiết lộ: "Những khách hàng giàu có vẫn sẵn sàng chi tiền để thưởng thức cốc kem đặc biệt này vì nó thể hiện sự xa hoa của họ". Black Diamond đã giúp cho thành phố này lập kỷ lục với danh hiệu cốc kem đắt nhất thế giới.

Theo ông Zubin Doshi, Black Diamond được làm từ những nguyên liệu quý hiếm trên khắp thế giới và được chế biến tỉ mỉ trong vòng 5 tuần liên tục trước khi đem ra trưng bày tại cửa hàng.

Ngoài ra, kem Black Diamond còn được đựng trong một chiếc cốc sang trọng do hãng Versace chế tác. Sau khi thưởng thức món kem đặc biệt này, khách hàng có thể mang cốc về nhà luôn như một món đồ lưu niệm gợi nhớ về cốc kem cao cấp.

Loại kem Black Diamond vẫn là món ăn ưa thích và thường xuyên của nhiều thành viên hoàng tộc Ả Rập, giúp ông chủ Scoopi Café thu được lợi nhuận khủng trong thời gian qua. Như vậy, sau khi sở hữu tòa tháp cao nhất thế giới cùng nhiều thứ nhất khác, Dubai giờ có thêm loại kem đắt nhất thế giới.

Theo Huy Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)