Mẹo dọn nhà, phòng ngủ, chỗ làm việc sạch sẽ để hút tài lộc

Google News

Một căn hộ lộn xộn sẽ gắn với những khó khăn... ảnh hưởng tới mình và người thân. Dọn nhà, dọn giường, dọn chỗ làm không chỉ làm sạch không gian sống, mà còn thanh tẩy tâm hồn, mang lại sự tự tin, thịnh vượng, bình an.

1. Khó vui vẻ khi sống trong căn hộ lộn xộn
Khi chúng ta bỏ bê căn hộ là chúng ta đang sống ảo trong tâm trí của mình, và mất kết nối với thực tại. Không ai thực sự cảm thấy vui vẻ trong một căn hộ lộn xộn, bất kể là họ nói gì hay đưa ra lý lẽ gì.
Căn hộ lộn xộn gắn với sự nghèo khó, những khó khăn và tất cả những điều này đôi khi tạo ra sự mất kết nối với thực tại, và có thể ảnh hưởng tới cách chúng ta chăm sóc bản thân mình và những người mình yêu thương.
Meo don nha, phong ngu, cho lam viec sach se de hut tai loc
Nhà lộn xộn gắn với sự nghèo đói, khó khăn. Ảnh minh họa. 
2. Sáng dậy dọn giường rất quan trọng để làm mới năng lượng
Dọn giường sau khi tỉnh dậy vào buổi sáng rất quan trọng để làm mới năng lượng và sắp xếp không gian riêng tư của mình, bởi khi căn phòng cá nhân của chúng ta có ngăn nắp, điều đó có nghĩa là nội tâm chúng ta cũng ngăn nắp.
Chúng ta có thể để ý khi chúng ta không cảm thấy vui vẻ bên trong, chúng ta dễ có xu hướng bỏ bê căn phòng của mình hơn bình thường.
3. Tích trữ vật dụng đã hỏng hóc liên quan tới nỗi bất an, nỗi sợ sự thiếu thốn và giá trị vật chất
Khi chúng ta tích trữ vật dụng đã hỏng hóc, đó là bởi vì chúng ta có những ký ức, ý tưởng hay cảm xúc “hỏng hóc” bên trong mình, vì thế chúng ta giữ lại đồ vật để kỷ niệm, hay vì những khả năng tiềm tàng, nhưng thực tế sẽ không bao giờ sử dụng tới chúng. Điều này có liên quan tới những nỗi bất an, nỗi sợ sự thiếu thốn và giá trị vật chất.
Một vài người cảm thấy giàu có bằng cách vây quanh mình đủ mọi loại vật dụng không còn sạch sẽ hay hữu ích nữa. Họ tưởng thế là tạo ra cảm giác có rất nhiều đồ, cho đó là sự dư dả, thịnh vượng.
Nhưng chúng ta càng tiến hóa, các ký ức của chúng ta càng có tổ chức và được thanh tẩy. Hãy sống đơn giản và không cần phải tích trữ những thứ mà chúng ta không thực sự cần. 
4. Vật không cần từ 1-5 năm nữa thì từ đây chúng ta không thực sự cần nó
Nếu chúng ta nhìn vào một đồ vật và thấy mình không cần nó trong vòng 1 năm, hay 5 năm nữa kể từ lúc này - thì đó là chúng ta không thực sự cần nó, hãy suy nghĩ và đưa ra quyết định.
5. Không gian làm việc không sạch sẽ gặp khó khăn mở rộng, thiếu cảm hứng để tạo ra sự phát đạt
Nếu không gian sống của ta không sạch sẽ, chúng ta sẽ gặp khó khăn trong việc mở rộng, hay không có cảm hứng để tạo ra sự phát đạt thực sự. Ví dụ, khi khách hàng ghé thăm một nhà máy lộn xộn, anh ta/ cô ta sẽ không sẵn sàng ký hợp đồng, hay trả một cái giá công bằng. Anh ta/ cô ta sẽ quan sát nhà máy và nghĩ rằng có thể có vấn đề ở đây.
Trong tâm trí của chúng ta, một nơi không gọn gàng đồng nghĩa với việc có điều gì đó dễ hỏng hóc, hay có thể dễ dàng hỏng hóc ở đây. Vì thế khách hàng sẽ ngay lập tức cố gắng để mặc cả một giao dịch tốt hơn trước khi quyết định mua hàng.
Ngược lại, nếu nhà máy sạch sẽ và tôn trọng các quy tắc và luật lệ, khách hàng có thể sẽ tự tin và tin tưởng hơn và sẽ sẵn sàng trả cao hơn cho chất lượng tổng thể. Dọn nhà, nơi làm việc sạch sẽ mang lại sự tự tin, tin tưởng, thịnh vượng và cả bình an và ổn định. 
Mời quý độc giả xem video Nhà cấp 4 đẹp mộng mơ giá rẻ bèo:
 

Theo Lê Kiều Oanh /Gia đình Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)