Lận đận tình duyên nhưng "búp bê" Thanh Thảo lại là đại gia ngầm trên đất Mỹ

Google News

Nhờ lao động miệt mài và biết tích cóp, "Búp bê" Thanh Thảo đã tự tay sắm sửa nhà cửa và xe hơi. Đã qua tuổi 40 nhưng cô không chỉ giữ được nhan sắc trẻ trung mà còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với khối tài sản "khổng lồ".

Thanh Thảo (tên thật là Phạm Trịnh Phương Thảo, sinh ngày 8/3/1977) là một ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam với biệt danh “Búp bê”. Nghệ danh Thanh Thảo được chọn để không trùng với ca sĩ Phương Thảo.
Năm 2002 đánh dấu chặng đường mới của Thanh Thảo với album Búp bê đẹp xinh với ca khúc chủ đề là một sáng tác của Phương Uyên. Không chỉ phát huy được thế mạnh của mình trong dòng nhạc dance, sự thành công của album còn thể hiện với việc khai sinh cho Thanh Thảo hình ảnh mới với thương hiệu “Búp bê”.
Lan dan tinh duyen nhung
Ca sĩ Thanh Thảo 
Liên tiếp nhiều năm sau đó đến thời điểm hiện tại, hình ảnh này vẫn được tiếp tục duy trì và phát huy: “Búp bê biết yêu”, “Búp bê không tình yêu”, “Búp bê happy”, “Búp bê con trai” và “Búp bê buồn”.
Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Thanh Thảo hiện đã sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên về nước biểu diễn và tham gia các chương trình truyền hình.
Nhờ lao động miệt mài và biết tích cóp, người đẹp đã tự tay sắm sửa nhà cửa và xe hơi. Đã qua tuổi 40 nhưng cô không chỉ giữ được nhan sắc trẻ trung mà còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với khối tài sản "khổng lồ".
Trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời, Thanh Thảo đang có quãng thời gian hạnh phúc bên người chồng hiện tại.
Trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời, từng kết hôn hụt 10 năm trước và có mối quan hệ ồn ào với siêu mẫu Bình Minh, Thanh Thảo đón nhận hạnh phúc đến muộn ở tuổi 42.
Năm 2017, Thanh Thảo bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai là doanh nhân Việt Kiều - Tom Han. Năm 2018, họ đón con gái đầu lòng và công khai gọi đối phương là vợ, chồng.
Chồng Thanh Thảo là người gốc Hoa nhưng đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Tom là chủ của nhiều phòng khám nha khoa ở Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng.
Lan dan tinh duyen nhung
 Tổ ấm hạnh phúc 3 người của gia đình Thanh Thảo.
Tuy quãng thời gian bên nhau là chưa nhiều, nhưng phần nào, Thanh Thảo và ông xã doanh nhân Việt Kiều đã chứng tỏ cho mọi người thấy, họ đang thật sự hạnh phúc với mái ấm nhỏ 3 người.
Ngoài căn biệt thự nhà vườn ở California (Mỹ), Thanh Thảo còn sở hữu ba căn nhà ở Việt Nam. Trong đó, một căn hộ cô vẫn thường xuyên lui tới khi về nước, một căn nhà được nữ ca sĩ dành tặng mẹ và các em, căn còn lại được người đẹp cho thuê.
Biệt thự nhà vườn ở Mỹ
Hiện tại, giọng ca Búp bê biết yêu đã chuyển sang định cư ở thành phố Fountain Valley, California, quận Cam, Mỹ. Tại đây, cô mua một căn biệt thự nhà vườn lớn để thỏa mãn sở thích trồng cây ăn quả. Mới đây, những hình ảnh của căn biệt thự cũng được chính chủ nhân chia sẻ với người hâm mộ.
Lan dan tinh duyen nhung
 Biệt thự bên Mỹ của vợ chồng Thanh Thảo.
Nhà của “búp bê” cũng là nơi gặp gỡ của nhiều ca sĩ Việt thân thiết với cô như: Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm…
Với khuôn viên rộng, đặc biệt là khu vườn nhiều cây xanh nên Thanh Thảo thường cùng bạn bè tổ chức ăn uống, tiệc tùng trong vườn.
Thanh Thảo trồng nhiều cây xanh để tạo không gian sống thoải mái, hòa hợp với thiên nhiên.
Khác với Thanh Thảo khi thì da diết với những bản nhạc buồn hay hết mình với nhạc dance sôi động, giờ đây, cô trở thành người mẹ, người vợ đảm đang và hết lòng chăm lo cho gia đình.
Lan dan tinh duyen nhung
 Nữ ca sĩ hạnh phúc bên người chồng tâm lý, hết mực yêu thương vợ.
Căn hộ cao cấp ở quận 2
Sau khi tậu được căn nhà riêng dành cho mẹ và các em, Thanh Thảo đã chuyển về sống tại căn hộ cao cấp ở quận 2, TP. Hồ Chí Minh vào năm 2013. Đây cũng là nơi cô thường xuyên lui tới khi về Việt Nam biểu diễn.
Lan dan tinh duyen nhung
Căn nhà ở quận 2 là nơi nữ ca sĩ ở khi về Việt Nam.
Căn hộ của giọng ca gốc Thái Bình có diện tích 135 m2 và được thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng chủ đạo. Căn nhà được chính Thanh Thảo lên ý tưởng thiết kế với phong cách châu Âu sang trọng và ấm cúng.
 Nhà riêng ở quận Phú Nhuận
Nhà của nữ ca sĩ 40 tuổi nằm trong con hẻm lớn trên đường Hoàng Diệu, quận Phú Nhuận. Ngôi nhà mang đến cảm giác thoáng đãng và mát mẻ khi được bao phủ bởi những tán cây xanh mát. Căn nhà rộng hơn 80m2 này hiện được Thanh Thảo cho thuê.
Lan dan tinh duyen nhung
Căn nhà được nữ ca sĩ cho thuê. 

Theo Đình Văn/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)