KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

Google News

Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
KITA Group tiep tuc danh chien thang tai Dot Property Vietnam Awards 2024
 Ông Nguyễn Duy Kiên – Nhà sáng lập KITA Group tham dự sự kiện và có những chia sẻ về định hướng phát triển bền vững của Tập đoàn
KITA Group tiep tuc danh chien thang tai Dot Property Vietnam Awards 2024-Hinh-2
Chứng nhận và cúp của Dot Property Vietnam Awards 2024 dành cho KITA Group 
KITA Group sẵn sàng vị thế mới, tầm cao mới
Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024 diễn ra tại The Reverie Saigon Hotel - TP.HCM do Dot Property Vietnam tổ chức, đánh giá và trao giải. Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao từ các doanh nghiệp BĐS khu vực Đông Nam Á cũng như tại Việt Nam.
Với chủ đề “Phát triển bền vững: Xây dựng nền móng cho chu kỳ mới của BĐS Việt Nam”, Dot Property Vietnam Awards 2024 khác biệt so với những năm trước khi lựa chọn và tôn vinh các doanh nghiệp bản lĩnh, vững vàng vượt qua giai đoạn đầy khó khăn, thách thức của thị trường, qua đó truyền tải thông điệp mạnh mẽ về tinh thần kiên định, bứt phá từ sức mạnh nội tại và bản lĩnh của doanh nghiệp.
KITA Group tiep tuc danh chien thang tai Dot Property Vietnam Awards 2024-Hinh-3
Bà Tống Thị Liên – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn nhận giải thưởng Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024 
Từ yêu cầu của ban tổ chức giải thưởng và quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch của hội đồng kiểm định gồm những chuyên gia đầu ngành bất động sản, KITA Group đã đáp ứng các tiêu chí đề ra dựa trên hồ sơ năng lực như chiến lược phát triển; uy tín doanh nghiệp; quy mô, danh mục các dự án nhà ở tọa lạc tại các vị trí đắc địa, mang tính kết nối; quy hoạch, đầu tư và phát triển dự án bài bản, pháp lý chuẩn chỉnh; sản phẩm bất động sản hướng đến phục vụ nhu cầu ở thực; chú trọng đến yếu tố con người như xây dựng không gian sống xanh, tiện ích đa dạng, hiện đại; liên tục cải tiến, đổi mới sáng tạo trong dự án; thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng…
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay, KITA Group hiện đang sở hữu quỹ đất sạch lên đến 700ha với vị trí đắc địa trải dài từ Bắc tới Nam, tập trung phần lớn tại Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ và 1 số tỉnh thành còn nhiều tiềm năng phát triển như Hải Phòng, Đà Nẵng, Phan Thiết... Với chiến lược bài bản, tầm nhìn dài hạn cùng tiềm lực mạnh mẽ, KITA Group từng bước khẳng định vị thế vững chắc của Nhà phát triển dự án trên thị trường bất động sản.
Loạt dự án ra mắt năm 2024 mang thương hiệu KITA
Năm 2024 đánh dấu bước phát triển đột phá về chiến lược kinh doanh, quy mô, tầm vóc và sự lớn mạnh của KITA Group khi liên tục ra mắt thị trường các dự án từ Bắc đến Nam, cho thấy những bước đi hiệu quả, vững chắc trong chiến lược phát triển của Tập đoàn. Nhờ hoạt động M&A thành công các dự án sạch, pháp lý rõ ràng trong những năm qua đã tạo điều kiện để Tập đoàn triển khai hoạt động đầu tư, phát triển dự án nhanh chóng, nâng cao lợi thế cạnh tranh cho KITA Group trong bối cảnh hiện nay.
Các dự án tiêu biểu được KITA Group giới thiệu trong năm 2024 có thể kể đến như: KITA Capital (Ciputra Nam Thăng Long – Hà Nội), Kiều by KITA (TP.HCM), Stella Icon (Cần Thơ)… và một số dự án sắp ra mắt. Mới đây, KITA Group đã chính thức công bố thương hiệu KITA Airport City thay cho tên gọi cũ Stella Mega City (KĐT quy mô 150ha tại trung tâm Q.Bình Thủy, Cần Thơ).
Bằng kinh nghiệm và tiềm lực lớn mạnh, với phương châm “Pháp lý vững vàng – Giải pháp thông minh – Cộng đồng thông minh”, các dự án do KITA Group phát triển đều chú trọng đến chất lượng, đầu tư không gian sống nhiều mảng xanh, cảnh quan, tiện ích cho cư dân và đặc biệt minh bạch trong pháp lý để đảm bảo mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Chính điều đó đã giúp KITA Group phát triển bền vững và khẳng định được vị thế trên thị trường bất động sản.
Trong năm 2024, KITA Group liên tục bàn giao nhà và sổ đỏ cho khách hàng tại dự án KITA Capital. Đồng thời, tại KITA Airport City, hơn 2.000 sổ đỏ đã được sang tên cho khách hàng đủ điền kiện bàn giao, khẳng định quyền sở hữu hợp pháp cho khách hàng. Dự án Kiều by KITA hiện đang giới thiệu ra thị trường cũng chuẩn bị bàn giao vào dịp cuối năm 2024 và sang tên cho khách hàng ngay khi sở hữu.
Những năm qua, song hành cùng hoạt động kinh doanh, KITA Group liên tục triển khai các hoạt động vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với tâm niệm vì một cuộc sống tốt đẹp hơn. Mới đây, KITA Group đã phát động toàn thể CBNV cùng chung tay hướng về đồng bào miền núi phía Bắc chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi. Bên cạnh đó, KITA Group vẫn luôn duy trì hoạt động an sinh xã hội như xây nhà tình nghĩa, xây cầu dân sinh; hỗ trợ các gia đình khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước như Hà Nội, Quảng Ninh, TP. HCM, Tây Ninh, Cần Thơ…
Với những cống hiến và phát triển không ngừng nghỉ trong những năm qua, việc được công nhận là Nhà phát triển BĐS Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024 là niềm tự hào và khẳng định uy tín của KITA Group trên thị trường, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của Tập đoàn trên hành trình phát triển sắp tới.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)