Khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn Mường Thanh ghi tên khách sạn thứ 50 trong bản đồ khách sạn của tập đoàn và tiếp tục khẳng định vị thế là “chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương” khi đưa vào hoạt động khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La.

Khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn 5* tại thành phố Sơn La góp phần không nhỏ trong việc phát triển du lịch tại thành phố lớn thứ 3 cả nước.
Ngày 15/9/2018, tập đoàn Mường Thanh tổ chức khai trương khách sạn Mường Thanh Grand Sơn La tọa lạc tại trung tâm thành phố, sát cạnh con suối Nâm La thơ mộng, trước mặt là hồ Sanh trong mát và đồi Khau Cạ lịch sử và bao xung quanh là khung cảnh núi rừng hoang sơ hùng vỹ có thiết kế hiện đại sang trọng, cảnh quan tuyệt đẹp, tầm nhìn sơn thủy hữu tình. Nằm tại độ cao hơn 600 m so với mực nước biển, thời tiết cao nguyên mát mẻ dễ chịu, kết nối với nhiều điểm tham quan nối tiếng của Tỉnh Sơn La như: thiên đường Mây Tà Xùa tráng lệ, cầu Pá Uôn rộng nhất Việt Nam, cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp, động Sơn Mộc Hương… Mường Thanh Grand Sơn La chắc chắn là điểm dừng chân tuyệt vời cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng của du khách.
Khai truong khach san Muong Thanh Grand Son La
 
Mường Thanh Grand Sơn La có quy mô 154 phòng với kiến trúc hiện đại sang trọng, tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết với tầm nhìn rộng, hưởng trọn cảnh quan xung quanh tạo sự dễ chịu thân thiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng Pha Luông phục vụ sản phẩm và tinh hoa ẩm thực Tây Bắc cùng các thực đơn Á u hiện đại. Bar, phòng hội nghị với trang thiết bị hiện đại, bố trí linh hoạt có thể đáp ứng các nhu cầu hội nghị từ 35 khách đến hơn 600 khách cùng các khu dịch vụ đi kèm như bể bơi ngoài trời, khu spa và trị liệu, karaoke, khu gym…
Tiếp nối định hướng bảo tồn và phát triển các giá trị con người Việt trong dịch vụ, Mường Thanh Grand Sơn La là sự kết hợp cửa sự nồng ấm của núi rừng Tây Bắc, sự tận tâm, chân thành của người Mường Thanh là điểm nhấn thú vị, độc đáo cho thành phố Sơn La nói chung và Tây Bắc nói riêng. Sau thành công của Mường Thanh holiday Mộc Châu, sự ra đời khách sạn thứ 50 của chuỗi khách sạn Mường Thanh, Mường Thanh Grand Sơn La là lời khẳng định cho những vị thế đại diện ngành lưu trú Việt Nam trong tương lai không xa của Tập đoàn Mường Thanh.
Khai truong khach san Muong Thanh Grand Son La-Hinh-2
 
Là doanh nghiệp phát triển theo hướng đi độc đáo, xây dựng bản sắc riêng nhưng luôn gắn với phương châm kiến tạo ra các giá trị cho xã hội, cho cộng đồng song hành với việc phát triển du lịch, kinh tế của đất nước, ông Nguyễn Văn Hùng – phó Tổng giám đốc tập đoàn chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi đã đưa thêm một “cánh chim Mường Thanh” trên dải đất Việt, chúng tôi hi vọng rằng Mường Thanh Grand Sơn La sẽ góp một phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội, thu hút du lịch của địa phương và kiến tạo ra nhiều công ăn việc làm cho lao động địa phương tại Sơn La nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung. Cũng nhân dịp này, tập đoàn Mường Thanh phối hợp với Quỹ Hạt Giống Việt của báo Nhân Dân trao tặng 1000 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, các em gặp hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc đang học tập sinh sống tại 10 tỉnh phía Bắc như Sơn La, Tuyên Quang, Sơn La, Yên Bái...
Bằng uy tín và niềm tin mang đến cho khách hàng, Mường Thanh đã khẳng định chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu Khách sạn Mường Thanh không chỉ trong nước mà đã vươn ra tầm thế giới. Với khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Mường Thanh được xây dựng vào năm 1997 tại Điện Biên, đến nay Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã xây dựng và đưa vào hoạt động gần 60 khách sạn và dự án khách sạn trong nước và 01 khách sạn tại Vientiane (Lào). Tổng số phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng từ 3 – 5 sao của Tập đoàn là hơn 11,000 phòng, chiếm 12% tổng số phòng lưu trú phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam. Cuối tháng 01/2018, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cũng vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane và vinh dự là thương hiệu Việt duy nhất được bình chọn hạng mục thương hiệu khách sạn hàng đầu Châu Á của giải thưởng du lịch thế giới WTA 2018. Tháng 7 vừa qua, Tại lễ “Lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018” Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã nhận được giải thưởng cao quý nhất “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp nhất cho ngành Du lịch Việt Nam”, Mường Thanh Grand Thanh Hóa được trao giải Top 15 khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam trong năm 2018.
Với vị thế Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, mà còn biết gắn kết hoạt động sản xuất kinh doanh với công tác an sinh xã hội, giúp đỡ nhiều hộ đồng bào nghèo khó ở các địa phương góp phần nâng cao đời sống kinh tế cho nhiều vùng miền trong cả nước.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)