Iron man "khủng" giá 30 triệu xuất hiện tại Việt Nam

Google News

Không ít fan hâm mộ của iron man - một nhân vật trong loạt phim bom tấn Avengers, đã vô cùng bất ngờ khi bộ giáp “khủng” của nhân vật này được chế tạo ngay tại Việt Nam.

Là một fan hâm mộ của những bộ phim bom tấn Avengers, anh Vũ Văn Trung, (SN 1996, quê ở Thái Bình) đã ấp ủ và quyết tâm thực hiện bộ giáp của người sắt với kích thước lớn có thể cử động được.
Bộ giáp được anh Trung chế tạo dựa trên ý tưởng trong phim “Avengers: Age of Ultron”. Theo đó, trong bộ phim này bộ giáp có tên hulkbuster được iron man chế tạo để chiến đấu và khống chế nhân vật Hulk.
Chia sẻ với phóng viên, anh Trung cho biết :“Tôi đã có ý định làm sản phẩm này từ rất lâu nhưng chưa có cơ hội thực thiện. May mắn, trong thời gian vừa rồi tôi có người bạn đã tham gia một chương trình ảo thuật, cần trình diễn thật đặc biệt nên ý tưởng này đã được thực hiện”.
Theo đó, sản phẩm có chiều cao 3m, ngang 2m và nặng 28kg. Chất liệu chế tạo ra sản phẩm chủ yếu là kim loại sắt-eva foam và 1 số vật liệu tổng hợp.
Công đoạn chế tạo và chỉnh sửa sản phẩm để cho ra 1 bộ hoàn chỉnh cần sự tỉ mỉ của người thợ. 
Theo “cha đẻ” của sản phẩm này, thời gian để sản xuất một sản phẩm mất khoảng 15 ngày. Trong đó bao gồm các khâu như vẽ thiết kế 3D, chuyển chỉnh sửa thành các mảng ghép và sau cùng là ghép, hoàn thiện sản phẩm.
Điều đặc biệt, bộ giáp sắt này không chỉ là mô hình mà nó còn có thể cử động linh hoạt các khớp tay, chân, hông và đầu, giống như một con robot thực sự và có người ở trong bộ giáp điều khiển.
Khi được hỏi về công dụng của sản phẩm, anh Trung chia sẻ, do hiện nay trên thị trường sản phẩm đang còn mới và độc lạ vì vậy anh thực hiện sản phẩm này nhằm phục vụ cho các sự kiện giải trí, lễ hội và các chương trình khai chương nhằm thu hút khách.
 Bộ áo giáp Hulkbuster hoàn chỉnh trên sân khấu.
Hiện tại, anh Trung đang có một cơ sở sản xuất “người sắt” tại Thái Bình với công suất 3 “chiến binh”/1 tháng, trung bình bán ra thị trường với mức giá 30 triệu đồng/1 sản phẩm. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm được thiết kế với những hiệu ứng đặc biệt như mắt bắn ra tia laze, tay có bắt tên lửa pháo tự động, trái tim đổi màu và 1 số cơ cấu bên trong, giá bán của sản phẩm đặc biệt này là 45 triệu đồng.
Theo Thanh Thủy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)