Hình ảnh trang trại cá trê khiến ông Kim Jong Un thích thú

Google News

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã cùng đệ nhất phu nhân Ri Sol Ju tới thị sát trang trại nuôi cá trê Samchon, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên ngày 6/8 đưa tin.

Người đứng đầu chính quyền Bình Nhưỡng đánh giá cao các lãnh đạo, nhân viên tại đây vì đã xây dựng trang trại nuôi cá trê ngày càng khang trang hơn cũng như đã hoàn thành kế hoạch sản xuất 3.000 tấn cá trê/năm do Đảng Lao động đề ra.
Hinh anh trang trai ca tre khien ong Kim Jong Un thich thu
Ảnh: KCNA. 
Trước đây, hàng năm trang trại nuôi cá trê Samchon chỉ sản xuất được 300 tấn cá. Ông Kim nói rằng ông rất hài lòng vì trang trại có thể cung cấp số lượng cá cao gấp 10 lần cho quân nhân.
Hinh anh trang trai ca tre khien ong Kim Jong Un thich thu-Hinh-2
Ảnh: KCNA. 
Nhìn những chồng cá đông lạnh xếp trong nhà kho, ông Kim đã ví chúng giống như những thỏi vàng. Ông kêu gọi trang trại lập nhiều thành tích hơn nữa để chào mừng 70 năm quốc khánh.
Hinh anh trang trai ca tre khien ong Kim Jong Un thich thu-Hinh-3
Ảnh: KCNA. 
Nhà lãnh đạo trẻ cũng nói rằng đảng hoàn toàn yên tâm vì trang trại cá Samchon do Quân đội Nhân dân Triều Tiên phụ trách, yêu cầu trang trại hoàn thành kế hoạch sản xuất trong năm nay để thể hiện tinh thần và sức mạnh của người lính.
Hinh anh trang trai ca tre khien ong Kim Jong Un thich thu-Hinh-4
Ảnh: KCNA. 
Tháp tùng ông Kim còn có các ông Choe Ryong Hae, Hwang Pyong So, Jo Yong Won, O Il Jong, Kim Yong Su và Kim Chang Son, theo KCNA.
Hinh anh trang trai ca tre khien ong Kim Jong Un thich thu-Hinh-5
Ảnh: KCNA. 
Theo Sầm Hoa/VNN

>> xem thêm

Bình luận(0)